“Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương

Nhật Minh| 12/03/2018 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợt thủ” đang thiêu rụi triệu con tim ấy chính là Vũ Bảo Ngân, năm nay chỉ mới 6 tuổi.

Khi chụp ảnh, thông thường, các bé gái sẽ thích được khoác lên mình những bộ cánh điệu đà, dịu dàng, thướt tha như một nàng công chúa, thế nhưng, cô bé Bảo Ngân này lại khác. Xuất hiện trong bộ ảnh đang khiến dân mạng xôn xao, Bảo Ngân chọn cho mình một phong các riêng, “chất như nước cất”. Trong trang phục quần short, áo phông, tóc cột cao, cô nàng chững chạc như một vận động viên tennisthực sự. Ngắm nhìn những bức hình, dân mạng thích thú không chỉ bởi thần thái chuyên nghiệp, mà còn bởi dù cố “gồng” đến mấy, cô bé cũng không thể “che giấu” được những nét hồn nhiên, đáng yêu của mình.

“Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương

“Quá ngầu”, “quá lạnh”, “thần thái như mẫu chuyên nghiệp”… ấy là những lời ngợi khen mà hội chị em đã dành tặng cho Bảo Ngân. Thậm chí, một cư dân mạng còn hóm hỉnh bình luận: “ ‘Vợt thủ’ dễ thương thế này thì chẳng cần đánh, đối thủ cũng xin hàng thôi”.

“Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương

Nhắc đến Bảo Ngân, chắc chắn, nhiều người sẽ thấy nể phục sự tự tin của cô nhóc mới 6 tuổi này. Cũng đúng thôi, bởi lẽ, đây không phải là lần đầu tiên cô nàng đứng trước ống kính. Với ước mơ được trở thành người mẫu, MC nổi tiếng trong tương lai, cô bé đã được gia đình cho tham gia các hoạt động nghệ thuật ngay từ nhỏ. Trong suốt thời gian qua, Bảo Ngân đã xuất hiện trên các sân khấu thời trang lớn nhỏ như: Việt Nam Junior Fashion show,  Toả Sáng Cùng Tài Năng Nhí, Giáng Sinh An Lành Thảnh Thơi Sum Họp Cùng MC PRO… Bé cũng tham gia các show truyền hình trên VTV là: Những Người Bạn Cầu Vồng, hay các video ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Đan Trường,  Minh Quân, MC Phan Anh… 

Quay trở lại với bộ ảnh “vợt thủ” nhí, hãy cùng xem Bảo Ngân đã thể hiện thần thái thế nào mà khiến dân mạng xôn xao nhé!

 “Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương “Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương “Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương “Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương “Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương  “Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Vợt thủ” nhí khiến dân mạng “phát sốt” vì quá dễ thương