Vòng 6 NHA: Liverpool bị cầm hoà, Man City lần đầu bại trận

Lan Trần| 21/09/2015 07:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết quả vòng 6 Giải ngoai hạng Anh mang đến nhiều bất ngờ với việc Man City nhận thất bại từ đầu mùa giải, còn Liverpool cũng để đội bóng đàn em Norwich lội ngược dòng cầm hoà ngay trên sân nhà.

Man City bước vào trận đấu ở vòng 6 Premier League trước West Ham với sự thiếu vắng đội trưởng Vincent Kompany và tiền vệ David Silva. Điều đó đã khiến Man xanh thiếu đi sự chắc chắn ở hàng thủ và phải trả giá ngay ở phút thứ 6, khi Victor Moses đi bóng sát vòng cấm rồi dứt điểm, làm tung lưới thủ môn Joe Hart, mở tỉ số cho West Ham. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của Man City từ đầu mùa giải 2015/16.

Sự lỏng lẻo của hàng thủ do thiếu vắng vai trò cầm trịch của Kompany tiếp tục khiến Man City trả giá ở phút 31. Trong một tình huống phạt góc, hậu vệ của Man City đã sơ sểnh để Diafra Sakho dễ dàng đá bồi trong vòng cấm, ghi bàn thắng thứ hai cho West Ham.

Vòng 6 NHA: Liverpool bị cầm hoà, Man City lần đầu bại trận

Man City đã có trận thất bại đầu tiên tại Premier League 2015/16

Không chỉ có hàng thủ thi đấu chưa tốt, hàng công của Man xanh cũng có một trận đấu khá vô duyên. Ngay cả tiền đạo Sergio Aguero có mặt trong đội hình xuất phát sau thời gian vắng bóng cũng không giúp Man City có được bàn thắng.

Mãi đến phút đá bù giờ của hiệp 1, tân binh De Bruyne mới ghi bàn thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2 cho Man City bằng một cú dứt điểm từ xa hiểm hóc.

Sang hiệp hai, Man City vẫn duy trì thế trận tấn công nhằm thay đổi cục diện trận đấu. Nhưng tất cả các đường tấn công của Citizens đều không đánh bại được thủ môn Adrian.

Cuối cùng, Man xanh đành ngậm ngùi nhìn West Ham mang ba điểm rời sân Etihad. Trận thua này cũng chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của Man City từ đầu mùa giải và khiến West Ham chỉ còn kém Man City đúng ba điểm trên BXH.

Trong một diễn biến khác, Liverpool cũng hoà như thua trước đội bóng mới lên hạng mùa này là Norwich ngay trên sân Anfield.

Thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn, Liverpool tưởng chừng sẽ nhanh chóng có được chiến thắng trước Norwich. Tuy nhiên Theo Kops đã gặp lối chơi phòng ngự quyết liệt của đối thủ. Do đó, các chân sút như Coutinho, Clyne, Milner chỉ thực hiện được các cú dứt điểm từ xa trong thế trận hoàn toàn bế tắc.

Vòng 6 NHA: Liverpool bị cầm hoà, Man City lần đầu bại trận

Liverpool hoà như thua trước Norwich ở vòng 6 Giải ngoại hạng Anh

Phải sang đầu hiệp hai, cầu thủ vào thay người Danny Ings mới giải toả bế tắc cho Liverpool bằng pha ghi bàn mở tỉ số sau 2 phút vào sân. Bàn thắng khiến The Kop thi đấu hưng phấn hơn hẳn và liên tục dâng cao lên tấn công và uy hiếp khung thành của Norwich.

Đang khí thế tấn công, Liverpool bất ngờ nhận bàn thua. Trong tình huống phá bóng, thủ môn Mignolet để bóng đến đúng vị trí của Martin và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm thành bàn, gỡ hoà 1-1 cho Norwich. Trước việc bị chia điểm, ở những phút còn lại The Kop điên cuồng tấn công nhưng không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Ruddy.

Chung cuộc, Liverpool đành chấp nhận hoà như thua trước Norwich với tỉ số 1-1. Kết quả này đã đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 13 trên BXH sau 6 vòng đấu tại Premier League.

Kết quả các trận đấu ở vòng 6 Giải ngoại hạng Anh:

Southampton - Man United 2-3

Liverpool - Norwich City 1-1

Tottenham- Crystal Palace 1-0

Man City - West Ham 1-2

Swansea - Everton 0-0.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 6 NHA: Liverpool bị cầm hoà, Man City lần đầu bại trận