Vòng 15 Premier League: Thử thách gọi tên M.U

Mạnh Nguyễn| 05/12/2015 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải ngoại hạng Anh (Prermier League) bắt đầu bước vào giai đoạn quyết liệt ở thời điểm này, trong đó Man City, Man United, Arsenal và ‘ngựa ô” Leicester City đang bám đuổi nhau quyết liệt trên top 4.

Man City sẽ là đội bóng thi đấu mở màn vòng 15 Giải ngoại hạng Anh bằng trận gặp Stoke City. Đây không phải là thử thách khó khăn với thày trò HLV Pellegrini cho dù sân Etihad đang trở thành một bệnh viện thu nhỏ với bản danh sách chấn thương kéo dài gồm Pablo Zabaleta, Samir Nasri, Fernando, Joe Hart, Sergio Aguero và Yaya Toure...

Vòng 15 Premier League: Thử thách gọi tên M.U

Man City hiện đang đứng đầu BXH Premier League

Ở vòng đấu trước, Man City vừa lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Leicester City khi hai đội cùng có tổng điểm là 29, nhưng Citizens vượt lên nhờ chỉ số phụ. Điều đó sẽ giúp Man City có thêm chút tự tin khi hành quân đến sân Britannia – nơi Man xanh chỉ có 1 trong 7 lần lần gần đây nhất giành chiến thắng. Nếu không muốn trắng tay ra về, hàng công của Man xanh buộc phải nghĩ cách đánh bại hàng thủ luôn chắc chắn của Stoke City và đó sẽ là trách nhiệm của De Bruyne, Silva và Sterling.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pellegrini nói: “Chúng tôi luôn có cầu thủ bị chấn thương trong mỗi trận đấu. Nhưng hiện tại, chúng tôi vẫn đứng đầu Premier League và đã đi tiếp vào vòng knock-out Champions League, nên tôi hài lòng với những gì đang diễn ra”.

Không được thuận lợi như Man City, đội bóng cùng thành phố là Man. United đang bộn bề gian khó. Tại Champions League, Man đỏ phải trông chờ vào trận quyết đấu ở lượt trận cuối cùng vòng bảng mới xác định suất đi tiếp. Còn ở Premier League, Arsenal và Tottenham đang phả hơi nóng vào gáy Quỷ đỏ khi chỉ kém 1 và 3 điểm.

Vòng 15 Premier League: Thử thách gọi tên M.U

M.U cần phải thắng trước West Ham để cạnh tranh ngôi đầu BXH Premier League

Man United ở vào thế khó khi cần có một chiến thắng ở vòng 15 giải NHA nhưng lại đang khủng hoảng trên hàng công. HLV Van Gaal đang bị chỉ trích dữ dội bởi được xem là nguyên nhân khiến Wayne Rooney sụt giảm phong độ. Martial sau thời điểm bùng nổ khi mới gia nhập M.U cũng lại im hơi lặng tiếng. 6 bàn thắng trong 8 trận gần đây nhất là con số khó thể chấp nhận đối với M.U.

Một thông tin đáng mừng đối với M.U là việc đối thủ West Ham sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Dimitri Payet và tiền đạo Diafra Sakho trong trận đấu trên sân Old Trafford. Nhưng West Ham vẫn là đội bóng khó chịu với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén. Arsenal, Liverpool và Man City mùa này đã từng nếm trải điều đó ngay trên sân nhà và biết đâu, M.U cũng không là ngoại lệ. Nếu điều này xảy ra, West Ham sẽ là đội bóng đầu tiên của Premier League đánh bại cả 4 ông lớn nói trên trong một mùa giải.

Đêm nay, M.U buộc phải thắng để lấy tinh thần chuẩn bị cho trận quyết đấu với Wolfsburg tới đây, nhưng chắc chắn điều đó sẽ không dễ dàng với Quỷ đỏ.

Lịch THTT vòng 15 Premier League: 

NgàyGiờCLB-CLBTHTT
5/12/201519h45Stoke City - Man CityK+
5/12/201522h00Southampton - Aston Villa 
5/12/201522h00Swansea - Leicester CityBDTV
5/12/201522h00Watford - Norwich City 
5/12/201522h00Arsenal - SunderlandK+, TTTV
5/12/201522h00West Brom - TottenhamBDTVHD
5/12/201522h00Man United - West HamK+1, TTTV
6/12/201500h30Chelsea - BournemouthK+1, BDTV
6/12/201523h00Newcastle - Liverpool 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 15 Premier League: Thử thách gọi tên M.U