Vòng 10 La Liga: Barca đánh bại Getafe, Suarez chạm mốc 300 bàn thắng

Mạnh Nguyễn| 01/11/2015 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay (1/11), Barcelona đã đánh bại Getafe 2-0 trong trận đấu vòng 10 La Liga. Trong trận này, tiền đạo Luis Suarez đã ghi bàn mở tỉ số và đây cũng là bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Barca vẫn tiếp tục không có ngôi sao số 1 Messi trong đội hình, nhưng hai cầu thủ còn lại của bộ ba M-N-S là Neymar và Suarez đã xuất sắc hoàn thành trọng trách của mình. Trên sân khách, phút thứ 37, Neymar đi bóng bên cánh trái rồi chuyền cho Sergi Roberto, để cầu thủ này đưa bóng đến cho Suarez dứt điểm tinh tế, mở tỉ số trận đấu. Đến phút 58, chính Neymar là người đón đường chuyền dài của Sergi Roberto rồi dứt điểm ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Barcelona.

Có thêm ba điểm sau trận đấu này, Barcelona đã có tổng điểm là 24 sau 10 vòng đấu.

Suarez và Neymar lập công, Barca thắng Getafe 2-0

Riêng với cá nhân của Luis Suarez, bàn thắng mở tỉ số trước Getafe chính là bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp của tiền đạo người Uruguay. Trong số này, 256 bàn Suarez ghi được trong màu áo của các CLB anh từng thi đấu, trong đó có 36 bàn thắng cho Barca và 111 bàn trong màu áo của Ajax Amsterdam. Còn lại là 44 bàn thắng Suarez có được khi thi đấu cho ĐT Uruguay.

Đại kình địch của Barcelona là Real Madrid cũng đã có chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo. Ba cầu thủ ghi bàn cho Real là Ronaldo, Danilo và Marcelo. Người ghi bàn thắng danh dự cho Celta Vigo là Nolito.

Thắng trận này, Real Madrid giữ chắc ngôi đầu BXH khi có cùng tổng điểm là 24 như Barcelona nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Hai đội đứng sau lần lượt là Barcelona (24 điểm) và Celta Vigo (21 điểm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 10 La Liga: Barca đánh bại Getafe, Suarez chạm mốc 300 bàn thắng