Volkswagen Talagon ra mắt

Thục Anh (TH)| 24/04/2021 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Volkswagen Talagon là dòng SUV có kích thước lớn nhất của hãng xe Đức với chiều dài tổng thể hơn 5,1 m.

Talagon dài 5.152 mm, rộng 2.002 mm và cao 1.795 mm. Rất ít mẫu SUV lớn hơn Talagon, với vài ví dụ tại thị trường Mỹ như Chevrolet Tahoe, GMC Yukon và Cadillac Escalade.

Phần đầu của Talagon có thiết kế nam tính với các đường nét gãy gọn và cứng cáp. Hai cụm đèn định vị được nối liền bởi thanh crôm của lưới tản nhiệt, cản trước mang hơi hướm thể thao với chi tiết hốc hút gió đa giác.

Ở phía sau, Talagon có điểm nhấn là dải đèn hậu LED trải dài theo phương ngang, đi cùng đó là cụm ống xả kép hình thang cho cảm giác mạnh mẽ. Trang bị thú vị ở ngoại thất Talagon là đèn chào mừng được bố trí bên dưới gầm, thay vì lắp ở gương chiếu hậu như nhiều mẫu xe khác.

volkswagen_talagon_china_debut_1.jpg

Volkswagen Talagon

Sáu hoặc bảy người lớn có thể ngồi vừa trong xe, tùy vào cách bố trí ghế. Và ngoài thiết kế vô-lăng ba chấu tương tự Atlas/Teramont, thì giữa hai mẫu xe không còn nhiều điểm chung. Ở Talagon, bảng điều khiển phong cách hiện đại hơn theo kiểu hai tầng, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, đồng hồ kỹ thuật số. Nội thất bọc da với đường chỉ khâu màu tương phản. Cửa sổ trời kéo hết qua hàng ghế thứ hai.

Hàng ghế thứ hai chỉnh điện. Hai hàng ghế sau có thể gập phẳng. Ngoài cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai ở vị trí trung tâm giống nhiều mẫu xe khác, còn có thêm cửa gió ngay cột B.

Cung cấp sức mạnh cho Volkswagen Talagon là động cơ tăng áp V6 2.5L với công suất tối đa 195 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Chiếc SUV có hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion.

Theo Paultan, Volkswagen có thể cung cấp thêm tùy chọn động cơ tăng áp I4 2.0L cho Talagon. Mức giá của mẫu SUV Đức chưa được công bố. Vẫn chưa rõ Volkswagen có giới thiệu Talagon đến các thị trường khác ngoài Trung Quốc hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Volkswagen Talagon ra mắt