"Vợ nhí" đẩy chồng vào vòng lao lý

Mạnh Hùng| 14/11/2016 18:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/11, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Trần Mạnh Duy (SN 1995, trú tại phường Đức Giang, quận Long Biên, thành phố Hà Nội) về tội Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, ngày 15/8, TAND quận Long biên đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Mạnh Duy  36 tháng tù về tội danh trên.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng tháng 7/2014, qua mạng xã hội Facebook, Duy đã làm quen với Đỗ Thị P (SN 1999, trú tại phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) sau đó cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Tối 6/9/2014, P và Duy đã rủ nhau đến nhà nghỉ Ngọc Anh( nằm trên địa của phường Bồ Đề, Long Biên) để tâm sự. Tại đây, trong khoảng thời gian từ 20h đến 23h30’ cùng ngày, P và Duy đã quan hệ tình dục với nhau 3 lần.

Sau đó, vào khoảng thời gian từ ngày 20 – 26/10/2014, P và Duy vẫn thường xuyên quan hệ tình dục với nhau.

Bị cáo Trần Mạnh Duy tại phiên tòa phúc thẩm

Ngoài  những lần kể trên, P và Duy còn quan hệ với nhau thêm khoảng 60 lần nữa nhưng cả hai không nhớ chính xác cụ thể các ngày quan hệ với nhau.

Đến tháng 2/2015, P phát hiện mình có thai. Đến ngày 13/4/2015, hai bên gia đình đã tổ chức đám cưới cho P và Duy. Trong quá trình sống với nhau, P thấy Duy không có trách nhiệm với mình và cái thai trong bụng mình nên ngày 21/9/2015, P đã gửi đơn tố cáo hành vi của Duy đến các cơ quan chức năng yêu cầu giải quyết.

Tại cơ quan điều tra, Trần Mạnh Duy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên toà phúc thẩm, bị cáo Duy đã xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo được hưởng án treo để bị cáo có cơ hội được thực hiện trách nhiệm của mình với con nhỏ.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX quyết định chấp nhận đơn kháng cáo, sửa một phần bản án, tuyên phạt bị cáo Trần Mạnh Duy 36 tháng tù, cho hưởng án treo về tội danh trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Vợ nhí" đẩy chồng vào vòng lao lý