Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy chiếm spotlight khi xuất hiện trong BST đề cao tính nhân quyền của NTK LONG NG

Yến Nhi/Ảnh: Hai Nguyen| 05/12/2020 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với ngoại hình nổi bật và thần thái chuyên nghiệp, Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy, Hoa hậu Hương Trà, ca sĩ Hà Nhi khiến giới mộ điệu “mắt tròn, mắt dẹt” khi diện thiết kế của NTK LONG NG tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Tối 4/12, đêm thứ 2 của sự kiện thời trang đình đám Tuần lễ thời trang Việt Nam Quốc tế - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 đã diễn ra thu hút sự quan tâm của hàng nghìn giới mộ điệu thời trang.

Sự xuất hiện của hàng loạt các “chân dài” nổi tiếng trên thảm đỏ như: Siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Hương Trà, Phương Trinh Jolie, Yaya Trương Nhi, Thiên Nga, Quỳnh Hương, Thuỳ Anh, Tú Hảo, Đào Thị Hà, Lê Hoàng Phương, Cẩm Đan, Phạm Thư, Lâm Thu Hồng… càng khiến không khí sự kiện nóng hơn bao giờ hết.

Phần ở màn của siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi khoác trên mình thiết kế của NTK LONG NG nằm trong BST “Em ơi” đã khiến phía dưới khán đài hú hét không ngớt.

hain9844.jpg
hain9862.jpg
hain9887.jpg
hain9811.jpg
Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến trong BST của NTK LONG NG

Võ Hoàng Yến như hóa thân thành “thiên thần sa ngã” trong bộ đầm trắng tinh khiết với thiết kế mới lạ nhưng lại toát lên vẻ đẹp vừa mong manh, vừa sang trọng của người phụ nữ.

Với thần thái đỉnh cao cùng những bước đi nhịp nhàng, uyển chuyển và đầy nội lực trên sàn runway, nữ siêu mẫu như một thỏi nam châm thu hút hết toàn bộ ánh nhìn của khán giả.

BST “Em ơi” của NTK LONG NG mang hai phong cách hoàn toàn trái nhau. Nếu Võ Hoàng Yến là hình ảnh tượng trưng cho người phụ nữ mang vẻ đẹp mỏng manh, sang trọng thì sự xuất hiện của Mâu Thủy một lần nữa khiến giới mộ điệu bất ngờ.

hain0704.jpg
hain0689.jpg
Á hậu Mâu Thủy "đốn tim" khán giả bởi ngoại hình quyến rũ

Diện thiết kế vô cùng sexy, Mâu Thủy “đốn tim” khán giả bởi ngoại hình quyến rũ và ma mị hết nấc. Tuy nhiên, ở thiết kế này hay ở hầu hết thiết kế trong BST “Em ơi” của NTK LONG NG người ta có thể thấy được sự hiện diện của 2 tính cách của người phụ nữ đó là vừa gợi cảm, sexy lại vừa mạnh mẽ, cá tính.

Sở dĩ, NTK LONG NG muốn tạo ra những “đứa con” của mình mang 2 phong cách đối lập trong cùng một thiết kế nhằm ngụ ý muốn đề cao tính nhân quyền của người phụ nữ. Một người phụ nữ dù có tính cách mạnh mẽ, cá tính đến thế nào đi chăng nữa thì ẩn sâu trong nội tâm của họ cũng sẽ có ít nhất một lần khao khát được khoác lên mình những bộ váy sexy, khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình.

hain0201.jpg
hain9933.jpg
hain9961.jpg
hain9992.jpg
Những thiết kế nằm trong BST "Em ơi" của NTK LONG NG

Nói về cảm hứng thực hiện BST “Em ơi”, NTK LONG NG chia sẻ: “Linh hồn mà Long muốn ‘thổi’ vào trong BST lần này là vẻ đẹp sexy nhưng không ‘phô’ của người phụ nữ. Long muốn đề cao tính nữ quyền trong những thiết kế của mình và tôn lên vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa mạnh mẹ của phái đẹp. BST mang tên ‘Em ơi’ là một tiếng gọi trìu mến mà người đàn ông dành cho người phụ nữ và tiếng gọi đó nó gợi cho người nghe cảm giác được trân trọng”.

Ngoài sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy đảm nhận vị trí mở màn và vedette cho show diễn “Em ơi” của NTK LONG NG còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hương Trà. Nàng hậu đã trình diễn mở màn 2 trong thiết kế vô cùng sexy, được giới mộ điệu suýt xoa không ngớt bởi nhan sắc rạng rỡ và thân hình quyến rũ.

Tạo nên điểm nhấn của BST không thể không nhắc đến dàn người mẫu trong những thiết kế ấn tượng. Trong những bộ trang phục sang trọng được cut-out tinh tế đã tôn lên được đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Đặc biệt hơn khi dàn người mẫu còn bịt mắt catwalk trên sàn diễn chuyên nghiệp càng khiến cho show thời trang của NTK LONG NG thêm phần ấn tượng.

hain0833.jpg
Hà Nhi trình làng ca khúc mới tại dàn diễn thời trang của NTK LONG NG

Một màn kết show không thể hoàn hào hơn khi sân khấu bỗng cất lên giai điệu bài hát “Thơm” của nhạc sĩ Nam Nam do nữ ca sĩ Hà Nhi thể hiện và đây cũng là ca khúc chủ đề của BST “Em ơi”.

Với giọng hát du dương trên nền nhạc ma mị cùng với cách thể hiện cực “chill” của Hà Nhi như một mảnh ghép hoàn hảo, lột tả hết thông điệp trong BST “Em ơi” mà NTK LONG NG muốn gửi gắm tới người phụ nữ.

hain0950.jpg
hain0908.jpg
hain3940.jpg
Tuần lễ thời trang Việt Nam Quốc tế 2020 là sàn diễn lớn đầu tiên mà NTK LONG NG tham gia nhưng đã để lại cho giới mộ điệu nhiều ấn tượng sâu sắc

Tuần lễ thời trang Việt Nam Quốc tế 2020 là sàn diễn lớn đầu tiên mà NTK LONG NG tham gia nhưng đã để lại cho giới mộ điệu nhiều ấn tượng sâu sắc từ thiết kế mới lạ cho tới thông điệp đề cao tính nhân quyền của người phụ nữ trong BST “Em ơi”. Trong tương lai, NTK LONG NG hứa hẹn sẽ còn mang tới cho làng mốt Việt những “đứa con” độc đáo và ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy chiếm spotlight khi xuất hiện trong BST đề cao tính nhân quyền của NTK LONG NG