Đời sống

Vờ giúp đỡ người bị tai nạn để trộm tài sản

Kim Sáng 01/03/2024 - 21:10

Anh T. bị tai nạn nằm gục trên đường thì được một người đàn ông điều khiển xe máy tới giúp đỡ nhưng sau đó anh T. bị mất nhiều tài sản có giá trị.

Theo đó, vào khoảng 0h5' ngày 1/3, anh T.A.T. (27 tuổi), tạm trú huyện Củ Chi điều khiển xe máy chạy trên đường Nguyễn Thị Chì, hướng từ đường Bến Đình đi Tỉnh lộ 7.

Khi đến trước số nhà 19 Nguyễn Thị Chì, ấp Gót Chàng thì tự té khiến xe và người trượt dài. Sau đó, anh T. bị thương rồi nằm gục trên đường.

Đến khoảng 0h12', một người đàn ông điều khiển xe máy từ sau tới, dừng lại ngồi xuống như giúp đỡ, kiểm tra gì đó rồi rời đi. Do thời điểm này đêm khuya nên khu vực này vắng vẻ, không có ai qua lại, anh T. vẫn nằm gục trên đường.

Diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại.

5cafbdd81b94f2caab85.jpg.jpg
Hình ảnh anh T. và người đàn ông được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Anh T. sau đó được người nhà phát hiện, đưa vào bệnh viện cấp cứu với tình trạng bị xây xước nhiều nơi trên cơ thể, gãy xương vai.

“Con tôi bị tai nạn và bị ai đó lấy đi ví tiền chứa khoảng 4 triệu đồng, sợi dây chuyền vàng mua khoảng hai năm trước với giá 15 triệu đồng, điện thoại iPhone 14 Pro và một số giấy tờ”, ông K., bố nạn nhân cho biết.

Ông K. cho biết thêm, sau khi hỏi chuyện thì được biết nghi phạm đi xe máy tới, lấy điện thoại của anh T. rồi hỏi mật khẩu để gọi người nhà ra đưa đi bệnh viện.

z5207638355841_0cadc4a692b37a0fb3b704cf94547adc.jpg
Tuyến đường xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên, sau khi có được mật khẩu điện thoại, người này rời đi. Ông K. hy vọng cơ quan chức năng sớm điều tra, truy xét kẻ trộm để trả lại giấy tờ và tài sản cho con trai ông.

Được biết, anh T. hiện đã được đưa ra phòng hồi sức ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

Công an xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi đang lập hồ sơ, xác minh làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vờ giúp đỡ người bị tai nạn để trộm tài sản