Đời sống

Thanh Hóa: 2 người phụ nữ không có hành vi trộm hoa như cộng đồng mạng xôn xao

Thành Phan 26/02/2024 - 15:24

Trưa 26/2, thông tin từ ông Hồ Viết Lân, Giám đốc Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa cho biết, qua xác minh, 2 người phụ nữ trong clip không có hành vi trộm hoa như trên mạng xã hội đã đăng tải, thông tin này hoàn toàn sai sự thật.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao về clip 2 người phụ nữ đi ô tô có hành động nghi trộm hoa trang trí trên đường đại lộ Lê Lợi (đoạn qua phường Tân Sơn thành phố Thanh Hóa).

thuc-hu-trom-hoa.jpg
Đăng clip khi chưa rõ thực hư dễ gây hiểu nhầm, ảnh 2 người phụ nữ bê hoa lên xe (ảnh cắt từ Clip)

Nội dung đoạn clip ghi lại 2 người phụ nữ dừng ô tô bên đường, có hành động bê những chậu hoa trang trí trên vỉa hè vào xe. Sau đó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Nhiều bình luận, nhận xét 2 người phụ nữ kém ý thức khi lấy trộm hoa trên phố. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng đây là những nhân viên chăm sóc hoa đang đưa hoa về để kiểm tra. Việc đăng clip khi chưa rõ thực hư dễ gây hiểu nhầm.

Trao đổi về nội dung trên, ông Lân cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, các công nhân đang thu hồi, thanh lý số hoa bị héo sau thời gian trưng bày dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Khi thấy công nhân đang dọn dẹp hoa, 2 người phụ nữ đã chủ động xin. Được sự cho phép của công nhân nên 2 người này dừng xe và lấy hoa.

"Không có chuyện lấy trộm hoa. Hình ảnh mà cộng đồng mạng đăng lên khiến nhiều người không rõ bản chất, dẫn đến hiểu nhầm 2 người phụ nữ", ông Lân cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: 2 người phụ nữ không có hành vi trộm hoa như cộng đồng mạng xôn xao