Vô địch La Liga, Zidane tuyên bố bất ngờ về tương lai

Duy Thái - Thụy Anh| 19/07/2020 12:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ mới cách đây ít hôm, Zinedine Zidane đã cùng với Real Madrid soán ngôi Barcelona để bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở vòng đấu áp chót, Real Madrid đã chính thức vô địch La Liga sớm một vòng đấu. Đây là chức vô địch lần thứ 34 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đồng thời cũng là danh hiệu đầu tiên của Zidane trong nhiệm kỳ 2 kể từ khii ông rời CLB vào hè 2018.

Hiện tại, Zidane vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid, thế nhưng trong một tuyên bố mới nhất, ông từ chối đảm bảo về việc mình sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội chủ sân Bernabeu trong mùa giải tới.

"Chuyện tương lai ư, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi vẫn còn hợp đồng với Real. Dĩ nhiên là tôi muốn ở lại đây thế nhưng bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Nó thay đổi từ ngày này qua ngày khác ở môn thể thao này. Tôi không rõ chuyện gì sẽ xảy ra về tương lai của mình", Zidane thổ lộ.

Vô địch La Liga, Zidane tuyên bố bất ngờ về tương lai

Zidane vừa cùng Real vô địch La Liga.

Hiện tại, Real còn 1 vòng đấu nữa ở La Liga, gặp Leganes, và Zidane khẳng định đội bóng sẽ không "dạo chơi", thay vào đó hướng tới chiến thắng để chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong trận lượt đi, Real đã bại 1-2 trước đại diện Premier League ngay trên sân nhà.

"Chúng ta phải tìm thấy động lực từ danh hiệu vừa giành được. Đó là một trận đấu tại giải VĐQG. Khi chúng tôi khoác trên mình chiếc áo của Real Madrid, chúng tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Đó là DNA tại Real Madrid. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi có bất cứ điều gì để chứng minh. Chúng tôi chỉ muốn duy trì động lực tích cực này. Chúng tôi muốn tiếp tục giành lấy mọi chiến thắng.

Chúng tôi còn một trận đấu lớn khác phía trước. Chúng tôi gọi với nhau đó là một trận chung kết thực sự. Chúng tôi đã thắng 10 và vô địch giải đấu, nhưng chúng tôi muốn kết thúc theo cách tốt nhất có thể.

Chúng tôi muốn tiếp tục thúc đẩy và kiểm tra bản thân cho đến cuối mùa giải. Sẽ có một vài ngày nghỉ ngơi sau trận đấu với Leganes, nhưng mùa giải vẫn tiếp tục. Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện và chuẩn bị cho trận gặp Man City sau trận đấu với Leganes", Zidane khép lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vô địch La Liga, Zidane tuyên bố bất ngờ về tương lai