Vợ cùng người tình pha thuốc diệt chuột vào sữa để hạ độc chồng

Phúc Thái| 19/04/2022 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị chồng phát hiện ngoại tình và bị đánh đập, người phụ nữ đã bàn bạc với người tình pha thuốc chuột vào hộp sữa Fami cho chồng uống.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Thị Xuân, SN 1984, trú tại khu 25, xã Hanh Cù, huyện Thanh Ba và Lê Đăng Khải, SN 1980, trú tại khu 10, xã Vĩnh Chân, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ về hành vi giết người được quy định tại Điều 123, Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

giet_nguoi.jpg
Hai đối tượng Lê Thị Xuân và Lê Đăng Khải (Ảnh Cơ quan công an)

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Ba nhận được đơn tố giác của gia đình anh Quất Văn B., SN 1985, trú tại khu 25, xã Hanh Cù, huyện Thanh Ba, về việc anh B. bị vợ là Lê Thị Xuân đầu độc bằng thuốc diệt chuột.

Quá trình điều tra làm rõ, do trong cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, thường xuyên bị chồng đánh đập và có mối quan hệ tình cảm nam nữ với Lê Đăng Khải.

Sau khi nghe Xuân tâm sự về cuộc sống gia đình, Khải và Xuân đã bàn bạc mua thuốc diệt chuột để đầu độc anh B.

Cụ thể, vào chiều ngày 01/4/2022 và sáng ngày 02/4/2022, Xuân đã 2 lần pha thuốc diệt chuột vào hộp sữa Fami rồi đưa cho chồng là Quất Văn B. uống.

Sau đó, anh B. có biểu hiện đi vệ sinh ra máu.

Ngày 05/4/2022, anh B. được gia đình đưa đến Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba khám và được đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ cấp cứu, điều trị.

Ngày 14/4/2022, anh B. ra viện, được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ chuẩn đoán ngộ độc hóa chất diệt chuột. Bị gia đình chồng tra hỏi, Xuân đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Gia đình anh B. đã làm đơn tố cáo với Cơ quan Công an.

Nội vụ đang được cơ quan công an điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ cùng người tình pha thuốc diệt chuột vào sữa để hạ độc chồng