Vô cớ đuổi đánh nhân viên massage rồi đập phá tài sản

T.T| 24/02/2022 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến cơ sở massage để thư giãn, Nhật vô cớ đuổi đánh nhân viên vì cho rằng người này nợ tiền mình, sau đó tiếp tục đuổi đánh chủ tiệm và đập phá, hủy hoại nhiều tài sản.

Ngày 24/2, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Nhật (SN 1993, quê huyện Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế) để điều tra hành vi "hủy hoại tài sản", đồng thời củng cố hồ sơ, xử lý hành vi "cố ý gây thương tích".

cuop-tai-san.jpg
Nguyễn Văn Nhật tại cơ quan Công an

Theo kết quả điều tra, ngày 21/2, Nhật đến cơ sở massage ở số 424 Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) để massage, thư giãn.

Tại đây, khi chị Phạm Thị Thiết (SN 1990, trú huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) đang massage cho Nhật thì Nhật vô cớ cho rằng chị Thiết nợ tiền mình nên gây chuyện cãi vã.

Bực mình vì thái độ của Nhật, chị Thiết gọi cho bạn đến can ngăn. Khi bạn chị Thiết đến nơi cũng bị Nhật đánh khiến nạn nhân gãy răng. Sau đó Nhật rời khỏi tiệm.

Khoảng 5 phút sau, Nhật quay lại quán cầm theo tuýp sắt rồi đuổi đánh chủ tiệm massage đồng thời đập phá, hủy hoại nhiều tài sản bên trong tiệm. Thiệt hại ước tính ban đầu khoảng 30 triệu đồng.

Nhận được thông tin trình báo, Công an phường Hòa Hiệp Nam và Công an quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Được biết trước đó Nhật từng có một tiền án về tội Hủy hoại tài sản, mới chấp hành xong án phạt năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vô cớ đuổi đánh nhân viên massage rồi đập phá tài sản