Vợ chồng Tổng thống Donald Trump dương tính với COVID-19

Bạch Dương| 02/10/2020 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng thống Donald Trump vừa thông báo trên Twitter rằng ông và vợ - Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã dương tính với COVID-19.

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump dương tính với COVID-19

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump dương tính với COVID-19

Cách đây khoảng hơn một giờ đồng hồ (theo giờ Việt Nam), trên Twitter cá nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng tải dòng tweet với nội dung xác nhận ông và Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2, gây bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19). Thông tin này được ông đưa ra sau khi một trợ lý hàng đầu của ông chủ Nhà Trắng nhiễm SARS-CoV-2.

“Tôi và vợ đã được xét nghiệm dương tính với COVID-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu quy trình cách ly và hồi phục ngay lập tức. Chúng tôi sẽ vượt qua việc này cùng nhau”, nội dung dòng tweet nêu rõ.

Trước đó ít giờ, Tổng thống Mỹ cho biết ông và vợ chuẩn bị cách ly sau khi một cố vấn thân cận dương tính với Covid-19.

“Hope Hicks, người đã làm việc rất chăm chỉ mà không hề nghỉ ngơi một chút nào, vừa có kết quả dương tính với COVID-19. Thật kinh khủng! Đệ nhất phu nhân và tôi đang chờ kết quả xét nghiệm. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình cách ly của mình!”, Tổng thống Trump viết.

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump dương tính với COVID-19

Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng trên Twitter thông báo vợ chồng ông dương tính với COVID-19

Ông Trump cũng đã nói về điều này trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Sean Hannity của kênh truyền hình Fox News. “Tôi vừa đi xét nghiệm và chúng ta sẽ chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra”, Tổng thống Trump nói.

Điều đáng nói là Hope Hicks từng tháp tùng ứng viên đương kim Tổng thống Donald Trump đến buổi tranh luận trên truyền hình hôm tối 29/9 (giờ Mỹ) ở Cleveland, bang Ohio.

Ngoài ra, Hope Hicks được phát hiện xuống Không lực Một (Airforce One) ở Cleveland mà không đeo khẩu trang. Hicks cũng đi cùng Tổng thống đến một cuộc biểu tình ở Pennsylvania vào hôm 26/9.

Hiện, vẫn chưa rõ ông Trump nhiễm virus như thế nào. Tuy nhiên, bác sĩ Nhà Trắng Scott Conley cho biết: "Hãy yên tâm, tôi cho rằng Tổng thống sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình mà không hề gặp gián đoạn trong quá trình hồi phục. Tôi sẽ cập nhật cho bạn về những diễn biến trong thời gian sắp tới".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Tổng thống Donald Trump dương tính với COVID-19