Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee "phát đường" ở hậu trường quay quảng cáo

Minh Anh| 07/01/2021 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, nhãn hàng do Bi Rain - Kim Tae Hee đại diện vừa tung ra hậu trường quay quảng "ngọt như mía lùi" của cặp vợ chồng quyền lực. Hậu trường quay quảng cáo của 2 vợ chồng Bi Rain quả thực đẹp như những cảnh quay trong phim truyền hình.

Từ lúc công khai hẹn hò đến khi chính thức về chung một nhà, hành trình yêu đương của Kim Tae Hee và Bi Rain luôn được công chúng quan tâm hết mực.

bi2.jpg
Hành trình yêu đương của Kim Tae Hee và Bi Rain luôn được công chúng quan tâm hết mực.

Dù không mấy khi xuất hiện và "phát đường" công khai nhưng cứ lần nào tay trong tay sánh đôi bên nhau, 2 ngôi sao lại khiến MXH "nổ tung" với những khoảnh khắc tình tứ.

Mới đây, nhãn hàng do Bi Rain - Kim Tae Hee đại diện vừa tung ra hậu trường quay quảng "ngọt như mía lùi" của cặp vợ chồng quyền lực. Ngay lập tức, người hâm mộ ùa vào xem và được 1 phen ghen tị "nổ mắt" trước những hành động lãng mạn của cặp đôi.

bi.jpg
Dù không mấy khi xuất hiện và "phát đường" công khai nhưng cứ lần nào tay trong tay sánh đôi bên nhau, 2 ngôi sao lại khiến MXH "nổ tung" với những khoảnh khắc tình tứ.

Trong hậu trường quay quảng cáo, Bi Rain - Kim Tae Hee trao những cử chỉ thân mật, ánh mắt ngọt ngào. Đặc biệt nhất, dù xung quanh có vô số nhân viên đoàn, Bi Rain vẫn liên tục "táy máy" động chạm bà xã mỹ nhân cho bằng được. 

Ánh mắt âu yếm, cử chỉ nhẹ nhàng Kim Tae Hee và Bi Rain dành cho người bạn đời đã nói lên tất cả về mối quan hệ ngọt ngào, sâu sắc của cặp đôi.

bi3.jpg
Trong hậu trường quay quảng cáo, Bi Rain - Kim Tae Hee trao những cử chỉ thân mật, ánh mắt ngọt ngào.

Hiếm khi thể hiện tình cảm công khai nhưng cứ lần nào cùng nhau xuất hiện, đôi vợ chồng quyền lực lại khiến dân tình thổn thức với từng hành động quan tâm tinh tế, tự nhiên.

Kim Tae Hee và Bi Rain liên tục nở nụ cười hạnh phúc thậm chí còn thoải mái trêu đùa nhau. Có sự xuất hiện của cặp đôi vàng, không khí trường quay dường như trở nên ngọt ngào, thoải mái hơn hẳn.

bi4.jpg
Dù xung quanh có vô số nhân viên đoàn, Bi Rain vẫn liên tục "táy máy" động chạm bà xã mỹ nhân cho bằng được.

Từng cử chỉ quan tâm và ánh mắt chảy ra mật ngọt của Bi Rain dành cho vợ quả thực khiến ai nấy đều phải ghen tị. Chỉ cần nhìn vào hành động cả 2 dành cho nhau, công chúng có thể cảm thấy tình cảm giữa cặp đôi luôn nồng nàn, thắm thiết.

Kết thúc buổi quay, Kim Tae Hee không quên động viên ông xã với cử chỉ vỗ lưng dịu dàng. Cả hai đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn.

bi5.jpg
Từng cử chỉ thân mật đầy tự nhiên đã thể hiện tình cảm bền chặt của cặp đôi.
Hiếm khi công chúng được thấy Kim Tae Hee và Bi Rain "phát đường" công khai thế này.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee "phát đường" ở hậu trường quay quảng cáo