Vivo X70 Pro + ra mắt

Thục Anh (TH)| 11/09/2021 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vivo vừa ra mắt X70 Pro + mới nhất của mình nhằm hướng đến đối tượng người dùng đam mê chụp ảnh tại nhiều nơi trên thế giới.

Sau một thời gian úp mở, cuối cùng Vivo cũng chính thức tung ra siêu phẩm smartphone cao cấp mới mang tên X70 Pro+. Theo những thông tin ban đầu, chiếc smartphone cao cấp mới của Vivo gây ấn tượng cả về thiết kế lẫn trang bị.

Vivo X70 Pro + có thiết kế tương tự như phiên bản trước nhưng có một số thay đổi nhỏ. Nó vẫn có một lỗ đục chính giữa ở phía trước và mô-đun máy ảnh vẫn có dạng hình chữ nhật và lớn hơn một chút. Tuy nhiên, Vivo đã thêm một lớp bằng gốm có tên là Ceramic Cloud Window ở bên phải của vỏ máy ảnh. Lớp gốm này có tác dụng tạo ra hiệu ứng mê hoặc khi nó phản chiếu bầu trời.

Điện thoại cao cấp của Vivo có ba màu - đen, xanh và cam. Các biến thể màu đen được bao phủ bằng kính trong khi các biến thể màu cam và xanh dương được bọc bằng da trơn.

vivo-x70-pro-1.png
Vivo X70 Pro +

Vivo X70 Pro+ cũng trang bị màn hình Samsung E5 AMOLED 6,78 inch lớn với tấm nền LTPO cho phép tốc độ làm mới từ 1 Hz đến 120 Hz, cộng với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300 Hz. Đó là màn hình 1440p+ hỗ trợ 10 bit. Đây cũng là điện thoại đầu tiên của Vivo đạt xếp hạng IP, mà cụ thể là IP68 cho khả năng chống bụi và chống nước. Sản phẩm hỗ trợ sạc dây tốc độ cao 55W và sạc không dây siêu tốc 50W.

Vivo X70 Pro+ đi kèm chip Snapdragon 888+ và trang bị chip độc quyền V1 mới của Vivo, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giảm tiếng ồn và MEMC để tính toán và bù các chuyển động.

Được biết, một trong những tính năng sáng giá nhất trên X70 Pro+ là điện thoại được trang bị thấu kính ZEISS có khả năng truyền ánh sáng cao. Cả ba điện thoại đều có lớp phủ ZEISS T* trên ống kính kết hợp với các logo khác nhau, bao gồm cả nhãn hiệu ZEISS Vario-Tessar.

Giá khởi điểm của Vivo X70 Pro+ tại thị trường Trung Quốc là 930 USD. Phiên bản 512GB còn được gọi là Vivo X70 Pro + Premium Edition và đi kèm với một cặp tai nghe Vivo TWS 2 ANC miễn phí, 2 năm bảo hành, dịch vụ khách hàng một kèm một và một bộ sạc không dây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivo X70 Pro + ra mắt