Violet Shop: Thương hiệu thời trang hợp mốt dành cho phái đẹp

Ánh Ngọc| 08/01/2021 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Violet Shop là thương hiệu thời trang được nhiều chị em ưa chuộng bởi kiểu dáng thanh lịch, màu sắc hài hòa, mẫu mã tinh tế, phù hợp với thị hiếu của phái đẹp.

Nhắc đến thương hiệu thời trang Violet Shop, giới trẻ sẽ nghĩ tới biểu tượng cho phong cách sống tinh tế, sang trọng và không kém phần quyến rũ. Từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, Violet Shop luôn đặt yếu tố chất lượng trong từng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm nhắm vào phân khúc khách hàng nữ có thu nhập trung bình như: công nhân, giáo viên, nhân viên văn phòng…

violet-18-.jpg
violet-17-.jpg
violet-15-.jpg

Với mong muốn trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, uy tín, những sản phẩm của Violet Shop luôn cố gắng đáp ứng được thị hiếu của khách hàng: đẹp, sang trọng, trẻ trung, đa dạng. Vì thế, đội ngũ nhân viên của thương hiệu này luôn chọn lựa kỹ càng từ chất liệu đến mẫu mã sản phẩm để phân phối đến tay người tiêu dùng.

Giá trị trong mỗi bộ sưu tập váy, đầm của Violet Shop đều nằm trong cụm từ "Tôn vinh mọi nét đẹp của phụ nữ". Đến với thương hiệu Violet Shop, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc áo sơ mi, chân váy, đầm liền... với chất liệu mềm mại, phom dáng cực xinh giúp các nàng tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

violet-20-.jpg
violet-19-.jpg
violet-16-.jpg

Đặc biệt, Violet Shop còn “gây thương nhớ” cho rất nhiều chị em công sở ở các bộ trang phục cực kỳ tinh tế. Với kiểu dáng đẹp cộng với đường may khéo léo không chỉ thu hút các cô nàng vóc dáng mỏng manh mà còn chiếm trọn tình cảm của các quý cô mũm mĩm.

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch của phái đẹp, Violet Shop luôn cập nhật và giới thiệu tới khách hàng những thiết kế mới mỗi ngày. Đó là cách để thương hiệu thời trang này giúp các cô gái tự tin, tỏa sáng trong những trang phục họ diện. Dù đi làm, đi học, đi chơi hay đến những bữa tiệc, các cô nàng diện trang phục của Violet Shop luôn là những người nổi bật.

Là một thương hiệu thời trang với những dòng sản phẩm chất lượng, nhưng Violet Shop lại chọn mức giá bình dân để hướng đến mục tiêu phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Đây cũng chính là động lực để tạo nên thương hiệu Violet Shop từ những ngày còn là kế hoạch trên giấy và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn như thời điểm hiện tại.

Với mong muốn có một chuỗi các cửa hàng bán tại shop và online chuyên nghiệp nhất, Violet Shop đã và đang xây dựng cho mình một mô hình hoạt động dịch vụ, hỗ trợ sau bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Tiêu chí của Violet Shop là “phục vụ khách hàng như chính người thân của mình”. Điều đó đang dần tạo cho thương hiệu này một chỗ đứng vững vàng trên thị trường thời trang Việt Nam.

Trong thời gian sắp tới, Violet Shop sẽ mở thêm một số cửa hàng ở TP. HCM và các khu vực lân cận. Song song với bán hàng trực tiếp, Violet Shop sẽ chú trọng đến bán hàng online trên tất cả các kênh nhằm mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm thời trang ấn tượng, chất lượng cao cấp nhưng giá thành lại rất “bình dân”.

Hệ thống cửa hàng Violet Shop:

Cơ sở 1: 491/1 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP. HCM

Cơ sở 2: 171/25 Lê Văn Thọ, phường 8, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Instagram: Violet_Shop295

Hotline: 0336.553.002.

Website: http://violetshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VioletShop.vnn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Violet Shop: Thương hiệu thời trang hợp mốt dành cho phái đẹp