Vinhomes bung quỹ căn cao tầng ưu đãi “trả 1/5 nhận 5 trong 1” tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City

Phương Linh| 15/03/2021 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuẩn bị cho bước nhảy vọt về sản phẩm trong năm 2021, Vinhomes công bố chương trình “Cơ hội cuối cùng, an cư dễ dàng” giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu các căn hộ tại hai Đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.

Trong năm 2021, hai Đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City sẽ được đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp và ra mắt các sản phẩm mới ở phân khúc cao cấp. Bước chuyển này sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự sôi động của thị trường bất động sản trong thời gian tới. Trước xu hướng bất động sản Hà Nội khu vực phía Đông và phía Tây đang tăng giá mạnh, Vinhomes ra mắt chương trình ưu đãi “trả 1/5 nhận 5 trong 1” với mong muốn mang tới cho khách hàng cơ hội cuối cùng sở hữu nhà Vinhomes với mức giá trong tầm tay, cùng với nhiều ưu đãi khác thuộc hệ sinh thái Vingroup.

Chính sách hỗ trợ lãi suất tới năm 2023

Cụ thể, từ ngày 11/03/2021, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% sẽ được sở hữu ngay một căn hộ hiện đại tại hai Đại đô thị lớn nhất của Vinhomes tại Hà Nội, với mức hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị căn hộ. Thời gian hỗ trợ lãi suất lên tới 2 năm kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 10/01/2023.

Ngay sau đó, khách hàng có thể nhận bàn giao căn hộ mà không phải chờ đợi lâu. Các căn hộ được hưởng chính sách này thuộc các phân khu đã có cư dân về ở sôi động, sầm uất. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có tới gần 2 năm để ở hoặc đầu tư sinh lời ngay mà không phải lo lắng phần nợ gốc và lãi.

Với khoản thanh toán ban đầu chỉ bằng 1/5 giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể về ở ngay, trở thành cư dân Vinhomes hưởng trọn đặc quyền “5 trong 1” đến từ hệ sinh thái đẳng cấp Vingroup như chăm sóc sức khoẻ tại Vinmec – mua sắm thời thượng tại Vincom – giáo dục toàn diện cho con em tại Vinschool – vận hành tiêu chuẩn Vinhomes – Voucher mua xe ô tô VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng để sở hữu các dòng xe ô tô thời thượng như Fadil, Lux A2.0 và Lux SA 2.0 dành cho khách mua nhà Vinhomes.

Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, tiện ích “độc tôn” giữa lòng thủ đô

Về an cư tại Vinhomes Ocean Park, cư dân được hưởng thụ môi trường sống và nghỉ dưỡng “2 trong 1” hiếm có trong lòng nội đô Hà Nội. Các tiện ích độc đáo gồm 117ha công viên, cây xanh và mặt nước trải khắp đại đô thị; các công viên nội khu phong cách đại dương, 6 công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng dã ngoại trên bãi biển, hệ thống các sân tập thể thao; các bể bơi ngoài trời phong cách resort, đường dạo, chạy bộ và đạp xe dài tới 8,5km, kayak dành cho cộng đồng cư dân yêu thể thao.

a1.jpg
Nhịp sống sôi động giữa không gian nghỉ dưỡng tại Vinhomes Ocean Park đến từ tổ hợp tiện ích mua sắm – giải trí – thể thao đa dạng, đủ đầy

Trên quy mô 420ha, đại đô thị được đầu tư bài bản theo mô hình tất cả trong một của một thành phố với đầy đủ tiện ích đa dạng ngay dưới chân các tòa căn hộ. Sau tròn một năm bàn giao, Vinhomes Ocean Park chào đón hàng nghìn gia đình về an cư, cùng hàng loạt tiện ích đã đi vào hoạt động: TTTM Vincom Mega Mall, trường Mầm non & PTLC Vinschool, Đại học VinUni và sắp tới đây là tòa tháp văn phòng Techno Park; tạo nên một trung tâm mới sầm uất phía Đông Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 20 phút thuận tiện di chuyển.

Trong khi đó, Vinhomes Smart City tọa lạc tại tọa độ vàng phía Tây Hà Nội, trên Đại lộ Thăng Long – huyết mạch phía Tây thủ đô, chỉ cách Trung tâm hội nghị quốc tế 7 phút di chuyển. Đại đo thị mang tới môi trường sống thời thượng nhưng vẫn kết hợp hoàn hảo với không gian xanh, thư giãn. Bộ ba công viên liên hoàn gồm: công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park và công viên Zen Park cùng nội khu toàn diện được đầu tư hệ thống tiên ích đa dạng: khu chèo thuyền kayak, công viên patin, khiêu vũ, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, công viên gym với 1200 máy tập, công viên aerobic, dã ngoại…

a2.jpg
Tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn Bộ ba công viên liên hoàn tại Vinhomes Smart City

Thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích trọn vẹn từ tập đoàn Vingroup: TTTM Vincom MegaMall lớn nhất trên cả nước, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec có sân đỗ trực thăng, hệ thống trường Mầm non & PTLC Vinschool, vận hành theo tiêu chuẩn Vinhomes; Vinhomes Smart City kiến tạo nên Đại đô thị đẳng cấp quốc tế, là lựa chọn an cư bậc nhất cho những khách hàng hiện đại tại khu Tây Thủ đô.

Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội): https://oceanpark.vinhomes.vn

Vinhomes Smart City (Nam Thăng Long, Hà Nội): https://smartcity.vinhomes.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes bung quỹ căn cao tầng ưu đãi “trả 1/5 nhận 5 trong 1” tại Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City