Vĩnh Phúc: Xử lý 24 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Phong Vân| 03/04/2020 17:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày 2/4 (Lễ giỗ Tổ Hùng Vương), lực lượng chức năng huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã xử lý 24 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Huyện ủy, UBND huyện Tam Đảo, trong ngày 2/4, Công an huyện Tam Đảo đã chỉ đạo các lực lượng bám sát địa bàn, tích cực tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt việc cách ly xã hội, chỉ ra đường khi thực sự cần thiết; chỉ đạo Công an các xã, thị trấn tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp người dân cố tình không đeo khẩu trang khi ở nơi công cộng.

Vĩnh Phúc: Xử lý 24 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Tổ công tác Công an huyện Tam Đảo lập biên bản nhóm thanh niên đá bóng, không chấp hành chỉ đạo về phòng chống dịch Covid-19.

Qua công tác tuần tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 24 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, 1 trường hợp không chấp hành cách ly y tế. Mức phạt đối với các trường hợp này từ 100.000 đến 300.000 đồng/trường hợp theo Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.

Cũng trong tối 2/4, qua công tác tuần tra, tổ công tác Công an huyện Tam Đảo còn phát hiện tại sân bóng đá Hoa Ban Trắng, ở thị trấn Hợp Châu có nhóm thanh niên khoảng 8 người đang đá bóng. Lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng đá bóng và lập biên bản xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Phúc: Xử lý 24 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng