Vĩnh Phúc: Khiêu khích tài xế, bị hành khách trói đánh trọng thương

Đức Hạnh| 24/09/2014 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngồi trên xe máy, Dũng liên tục lạng lách đánh võng khiêu khích, yêu cầu tài xế xe buýt dừng xe để...đánh nhau. Trong lúc xô xát với tài xế, Dũng đã bị những người trên xe đánh trọng thương phải nhập viện.

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 23/9, Công an huyện Tam Dương nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân cho biết trên địa bàn xã Vân Hội xảy ra một vụ ẩu đả nghiêm trọng giữa một nhóm người là hành khách đi xe buýt với một thanh niên đi xe máy.

Vĩnh Phúc: Khiêu khích tài xế, bị hành khách trói đánh trọng thương

Chiếc xe buýt tạm giữ tại cơ quan công an

Tại hiện trường, cơ quan công an bước đầu xác minh vụ việc ẩu đả trên xảy ra giữa những hành khách đi trên xe buýt số hiệu VP - 03 mang BKS 88K-3598 ( lộ trình Sông Lô – Lập Thạch – BX Vĩnh Yên ) do tài xế Nguyễn Khắc Hiếu điều khiển với một thanh niên là anh Nguyễn Tiến Dũng đi xe máy BKS 88S – 2177 (trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Vụ ẩu đả khiến anh Dũng bị trọng thương và đã được đưa đi viện cấp cứu.

Theo nhiều nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, chiếc xe buýt đang trên đường đi từ huyện Sông Lô về bến xe thành phố Vĩnh Yên thì bị anh Dũng liên tục lạng lách đánh võng khiêu khích tài xế và những người trên xe buýt.

Quá tức giân, tài xế Hiếu dừng xe lại cùng những người trên xe buýt nhảy xuống trói người thanh niên tên Dũng kia lại. Trong lúc giằng co, Dũng bị thương, máu chảy khắp đường khiến những người dân gần đó hoảng hốt cùng nhau đưa Dũng đi cấp cứu.

Theo chị Nguyệt người chứng kiến vụ việc cho biết thêm : “ Tôi có nghe tài xế xe buýt bức xúc do bị người thanh niên kia khiêu khích từ khu vực Chợ Vàng (xã Hoàng Đan, huyện Tam Dương)  đến đây thì hành khách đòi xuống “ dạy bảo” anh kia. Khi xuống họ hô nhau trói người thanh niên kia lại rồi bảo mọi người ở đây báo công an giúp. Tôi thấy người thanh  niên kia đã say rượu nên lúc bị trói phản kháng yếu ớt, thậm chí đứng còn không vững”.

Đến 18 giờ 30 phút tài xế Nguyễn Khắc Hiếu cùng một số người đi trên xe buýt đã được mời về trụ sở ủy ban xã Vân Hội để lấy lời khai. Riêng chiếc xe buýt và chiếc xe máy đã được công an giao thông huyện Tam Dương đưa về trụ sở công an huyện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Phúc: Khiêu khích tài xế, bị hành khách trói đánh trọng thương