Vịnh Hạ Long lọt top điểm đến hàng đầu thế giới để du khách rời xa mạng xã hội

Thục Anh (TH)| 02/09/2021 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Uswitch đã chọn ra 10 điểm đến hàng đầu thế giới để du khách "giải độc kỹ thuật số" và dành thời gian cho chuyến du lịch.

Các điểm đến được đánh giá theo nhiều tiêu chí như tốc độ kết nối Internet, những trải nghiệm, nơi ở và thời gian di chuyển đến đô thị gần nhất.

photo-1-16304734777131423192934.jpg

Sở hữu những khung cảnh tuyệt đẹp như cánh đồng hoa oải hương, hoa hướng dương hay cây ô liu, Provence (Pháp) được biết đến với nhịp sống chậm rãi. Quanh khu vực có hơn 2.000 điểm du lịch để tham quan và 14.000 lựa chọn để lưu trú, vì vậy du khách sẽ bận rộn với những trải nghiệm thay vì sử dụng điện thoại. 

vinh-ha-long-danh-lam-thang-canh-voi-kien-truc-ky-vi-cua-thien-nhien-avt.jpg

Những hòn đảo nhỏ và cột đá vôi cao chót vót nhô lên khỏi mặt nước tạo nên cảnh quan độc đáo của vịnh Hạ Long (Việt Nam). Phần lớn du khách đến đây sẽ lên du thuyền để tham quan và xuống bơi giữa làn nước trong xanh. Một cách khác để ngắt kết nối Internet và thực sự hòa mình vào thiên nhiên là chèo thuyền kayak. Trải nghiệm này giúp du khách ngắm nhìn phong cảnh với góc nhìn khác và tránh xa đám đông.

cabo-san-lucas-mexico-banner.jpg

Cabo San Lucas (Mexico) có những phong cảnh ven biển tuyệt đẹp, đồng thời cách xa các đô thị khoảng 1 giờ di chuyển. Du khách đến đây thường đi thuyền ra Thái Bình Dương ngắm cá voi lưng gù và cá heo trong môi trường sống tự nhiên. Bạn cũng có thể đạp xe leo núi, lặn với ống thở và lặn với bình dưỡng khí nếu là người yêu thích thể thao.

gettyrf_166565984.jpg

Pitons (St Lucia) được bao quanh bởi các suối nước nóng, các khu tắm bùn giàu khoáng chất và những cánh rừng tươi tốt. Du khách có thể tham quan khu vực này bằng cách đi bộ đường dài xuyên rừng hoặc đi thuyền quanh hòn đảo. Các rạn san hô bao phủ gần 60% diện tích biển tại đây, mang đến cho những người đam mê thể thao dưới nước cơ hội chiêm ngưỡng hơn 200 loài sinh vật biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vịnh Hạ Long lọt top điểm đến hàng đầu thế giới để du khách rời xa mạng xã hội