Vinh danh 130 HSSV học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Đ.Duy| 31/12/2020 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm ghi nhận và biểu dương thành tích của các em HSSV trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 6 năm qua Bộ GD-ĐT đã tổ chức “Lễ tuyên dương HSSV xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

z2246569325310_2b2f448ec3e1efcea5fd12aec5753a9f.jpg
Vinh danh 130 HSSV học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Năm 2020, Lễ tuyên dương có 130 em HSSV xuất sắc tiêu biểu đã được vinh danh là những nhân tố tích cực, điển hình trong các hoạt động cụ thể về: Tích cực tham gia và đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi tìm hiểu về Đảng, Bác Hồ do Bộ GD-ĐT, các cơ quan ở trung ương, địa phương tổ chức; có học lực giỏi; có thái độ và hành vi cao đẹp về phẩm chất đạo đức, thể hiện sự đoàn kết, nhân ái, dũng cảm, trung thực, yêu quê hương, đất nước; đảm bảo an ninh, trật tự xã hội, bảo vệ môi trường… ở trong và ngoài nhà trường;

Lễ tuyên dương là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là một dịp sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn ngành Giáo dục.

Qua 6 lần tổ chức cuộc thi này, thu hút hàng triệu lượt thí sinh là HSSV, giáo viên, cán bộ trẻ dưới 35 tuổi tham gia. Đặc biệt sự lan tỏa của cuộc thi trong năm qua với sự tham gia tích cực của nhiều lưu HSSV đang theo học ở nước ngoài.

Cuộc thi trực tuyến “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được Bộ GD-ĐT phối hợp với Ban Tuyên giáo trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam tổ chức hàng năm.

Đây là một trong nhiều hình thức, hoạt động thiết thực của ngành giáo dục góp phần tuyên truyền đến gần 1,5 triệu thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp và gần 24 triệu HSSV trong toàn ngành.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh 130 HSSV học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh