Vingroup: Khai trương cụm bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam

02/12/2013 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/12/2013, Cụm bể bơi bốn mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam tại Khu đô thị Times City đã chính thức khai trương với quy mô kỷ lục lên đến 4.000 m2.

“Thiên đường bơi lội trong nhà” này không nhằm mục đích kinh doanh mà là món quà tri ân của chủ đầu tư - Tập đoàn Vingroup (HOSE: VIC) tặng hoàn toàn miễn phí cho cư dân khu căn hộ cao cấp Vinhomes - Times City

Vingroup: Khai trương cụm bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam

Cụm bể bơi 4 mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam chính thức khai trương ngày 01/12/2013

Cụm bể bơi bốn mùa tọa lạc tại tầng hầm B2, tòa nhà T18, khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), với ba bể bơi được phân chia theo các cấp độ: người lớn, thiếu niên và trẻ em. Trong đó, tâm điểm là bể bơi người lớn, có diện tích lên đến gần 1.400m2, sở hữu chiều dài đáng mơ ước với mọi tín đồ đam mê đường đua xanh: 56m, vượt qua tiêu chuẩn 50m của bể thi đấu Olympic.

Trên phần diện tích còn lại là bể bơi thiếu niên và bể bơi trẻ em với chiều sâu lần lượt là 0,9m và 0,5m được kết nối liên hoàn với nhau, tạo nên không gian vui chơi, thư giãn thực sự cho các công dân tương lai của Times City.

Để đảm bảo hoạt động cả bốn mùa trong năm, toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại. Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông, đảm bảo phục vụ các tín đồ bơi lội trong mọi tình huống thời tiết.

Bên cạnh việc phục vụ hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân, “Thiên đường bơi lội trong nhà lớn nhất Việt Nam” này còn cung cấp nhiều giá trị gia tăng cho người sử dụng. Tại đây có đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hướng dẫn kỹ thuật bơi, tiến tới nơi đây sẽ tổ chức các lớp dạy bơi, các hội thi bơi… Cư dân cũng có thể sử dụng những dịch vụ khác, theo kế hoạch sẽ được cung cấp như đồ ăn nhẹ, cho thuê khăn tắm, đồ bơi, giữ đồ quý, ghế nghỉ….

Nhân dịp khai trương hạng mục dự án này vào hoạt động, bà Nguyễn Diệu Linh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Việc Vingroup đưa Cụm bể bơi bốn mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam tại Times City vào hoạt động với phương thức phục vụ miễn phí cho cư dân là nỗ lực thể hiện cam kết chia sẻ, đồng hành với khách hàng và quyết tâm đưa khu căn hộ cao cấp Vinhomes - Times City trở thành không gian sống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.”

Được biết, ngay sau khi ra mắt Cụm bể bơi tại Times City, vào ngày 5/12/2013 tới, Vingroup sẽ khai trương chuỗi bể bơi bốn mùa trong nhà tại Khu đô thị Royal City. Theo đó, tại mỗi tòa nhà sẽ có một bể bơi phục vụ miễn phí hoàn toàn cho cư dân.

Trước đó, hàng loạt các hoạt động tri ân khách hàng tại các khu đô thị của Vingroup như Times City; Royal City; Vincom Village đã được chủ đầu tư triển khai như: miễn phí 10 năm phí dịch vụ; cung cấp nước nóng sinh hoạt với giá đặc biệt ưu đãi; tặng học bổng và thẻ y tế miễn phí tại hệ thống trường học Vinschool, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; đồng thời xây dựng nhiều hạng mục tiện ích khác như sân tennis, bóng rổ, bóng đá, khu vui chơi chung cho trẻ em, sảnh Lounge tại mỗi tòa nhà...

Phương Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vingroup: Khai trương cụm bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam