Giao thông

Vietnam Airlines thuê bổ sung 4 máy bay phục vụ Tết

N.T.D 25/01/2024 - 22:07

Trước nhu cầu khách tiếp tục tăng cao, các hãng hàng không Việt Nam tiếp tục thuê ướt (máy bay và phi hành đoàn) để đảm bảo nguồn lực phục vụ cao điểm Tết Nguyên đán.

Vietnam Airlines tăng cường thêm bốn máy bay Airbus A320. Với số máy bay bổ sung vào đội bay đã giúp hãng này bổ sung thêm gần 1.000 chuyến bay dịp Tết.

Các máy bay tăng cường có sức chứa 180 khách, được phục vụ bởi các tiếp viên của Vietnam Airlines và tiếp viên người nước ngoài theo tiêu chuẩn dịch vụ của hãng, trừ hệ thống giải trí.

Đại diện hãng cho biết chiếc máy bay bổ sung đầu tiên hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều ngày 25/1, dự kiến được đưa vào khai thác từ ngày 26/1. Ba máy bay còn lại Vietnam Airlines nhận trong ngày đầu tháng 2/2024.

Vietnam Airlines đã lên kế hoạch sắp xếp lịch bay phù hợp cho các máy bay Airbus A320 và điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu hành khách dịp cao điểm. Hãng cũng khuyến nghị hành khách chú ý tuân thủ các quy định về số lượng kiện, trọng lượng, kích thước hành lý khi đi máy bay.

Đến nay các hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO cung ứng tổng cộng 2,86 triệu ghế dịp cao điểm Tết trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế.

Bên cạnh đó, để hành khách có thêm nhiều lựa chọn khi đặt vé dịp này, ba hãng hàng không nói trên đã tăng mạnh số lượng chuyến bay vào sáng sớm và buổi đêm với hơn 1.300 chuyến.

Trước đó, Vietjet thuê bốn chiếc, Bamboo Airways thuê hai chiếc bổ sung vào đội bay phục vụ cao điểm Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines thuê bổ sung 4 máy bay phục vụ Tết