Đời sống

Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Việt Nam - Philippines

Hà Kim 17/06/2024 - 18:14

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam thực hiện đường bay thẳng đến Philippines và đang khai thác tổng cộng 7 chuyến/tuần.

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa khai trương đường bay thẳng giữa Việt Nam và Philippines. Chuyến bay khai trương mang số hiệu VN648, khởi hành từ TP.HCM vào 0h50 ngày 17/6 và hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino, Thủ đô Manila lúc 4h20 cùng ngày.

Vietnam Airlines khai thác tổng cộng 7 chuyến bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Philippines.

may-bay.png
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Việt Nam - Philippines.

Cụ thể, đường bay giữa TP.HCM - Manila có tần suất là 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật. Đường bay giữa Hà Nội - Manila có tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, Năm và Bảy. Các chuyến bay của Vietnam Airlines đến, đi từ Philippines sẽ được khai thác tại Nhà ga T1, Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino, Manila.

Đường bay giữa Hà Nội - Manila có tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy. Các chuyến bay của Vietnam Airlines đến, đi từ Philippines sẽ được khai thác tại nhà ga T1, sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Manila.

Hãng hàng không quốc gia cho biết Philippines là một trong những thị trường tiềm năng với gần 30.000 người Việt Nam sinh sống tại Philippines và khoảng 7.000 người Philippines cư trú tại Việt Nam.

Với đường bay này, Hãng hàng không quốc gia là hãng bay Việt Nam đầu tiên mở đường bay thẳng tới đảo quốc Philipines. Trước đó, tháng 12/2023, Cebu Pacific (CEB) - hãng hàng không giá rẻ của Philipines cũng đã khai trương đường bay thẳng kết nối thủ đô Manila của Philippines với Đà Nẵng, Việt Nam, với tần suất 3 chuyến/ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Việt Nam - Philippines