VietinBank tài trợ tín dụng ưu việt cho khách hàng Novaland

Ngọc My| 10/04/2021 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 09/4/2021, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn Novaland đã tiến hành ký kết Biên bản Hợp tác chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn đối với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà tại các Dự án do Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển, các công ty thành viên của Novaland và các nhà thầu.

Đặc biệt, VietinBank sẽ cung cấp các gói tài trợ tài chính ưu việt cho khách hàng cá nhân của Novaland; hợp tác xây dựng các chính sách ưu đãi gói tín dụng cho nhân viên và khách hàng VietinBank giao dịch tại Novaland và ngược lại. Giai đoạn đầu hợp tác, VietinBank cung cấp dịch vụ cho vay mua nhà tại dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Đồng Nai). Các Dự án BĐS du lịch như NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) sẽ tiếp tục được nghiên cứu và hợp tác triển khai theo các nội dung của hợp đồng hợp tác chiến lược này.

tin2.jpg
Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Novaland và VietinBank góp phần hiện thực hóa và nâng tầm mối quan hệ hợp tác song phương.

Trên tinh thần hợp tác, hai bên mong muốn trở thành đối tác tin cậy, luôn đồng hành trong việc phát triển lâu dài. VietinBank sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩn, dịch vụ: nhu cầu vay vốn lưu động, vay vốn trung dài hạn, bảo lãnh vay vốn cho các nhà thầu của Novaland, bao thanh toán, thanh toán quốc tế; đồng thời cung cấp các gói dịch vụ, thanh toán, phát hành thẻ, chuyển tiền trong nước và quốc tế cho Novaland và các đơn vị thành viên,… với chính sách tín dụng, giá, phí cạnh tranh. VietinBank và các thành viên cũng sẽ được ưu tiên sử dụng các dịch vụ tiện ích trong hệ sinh thái của Nova Group như dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, vui chơi giải trí…

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Trần Minh Bình – Tổng Giám đốc VietinBank cho biết: “Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VietinBank và Novaland nhằm tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn giữa hai đơn vị, được thực hiện thông qua các hoạt động hợp tác về dịch vụ tài chính, ngân hàng, công nghệ, truyền thông quảng bá thương hiệu, liên doanh, liên kết, hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. Từ đó, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường và lợi thế kinh doanh của VietinBank cũng như Tập đoàn Novaland trên cơ sở tuân thủ pháp luật và khả năng của mỗi bên. Chương trình cụ thể sẽ được hai đơn vị triển khai phù hợp với từng mục tiêu cho mỗi giai đoạn, thông qua việc ký kết các thỏa thuận và hợp đồng riêng biệt.”

Về lần ký kết hợp tác này, ông Bùi Xuân Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng Novaland và VietinBank sẽ cùng phối hợp để xây dựng nền tảng tài chính, bệ phóng tăng trưởng bền vững cho định hướng phát triển của Novaland - trở thành Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam. Thành công của hai bên sẽ là nền tảng vững chắc, nâng tầm cho sự hợp tác toàn diện, lâu dài trong tương lai”.

tin.jpg
VietinBank cung cấp dịch vụ cho vay mua nhà tại Dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City trong giai đoạn đầu Hợp tác chiến lược. (Ảnh Phối cảnh không gian sống sinh thái tiện nghi dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa Aqua City, Đồng Nai).

Việc hợp tác chiến lược lần này góp phần hiện thực hóa và nâng tầm mối quan hệ hợp tác song phương đã được xác lập và hoạch định trong nhiều năm qua, đồng thời mở ra chặng đường mới cho quá trình hợp tác giữa hai bên.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietinBank tài trợ tín dụng ưu việt cho khách hàng Novaland