VietBank liên tiếp nhận 2 giải thưởng uy tín

Như Nguyễn| 22/12/2015 13:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/12/2015, tại Văn phòng Trung ương Bộ chính trị, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) vinh dự nhận liên tiếp 2 giải thưởng “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” và “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2015”.

Giải thưởng này do Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu - InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức) phối hợp Viện Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

VietBank liên tiếp nhận 2 giải thưởng uy tín

Ông Nguyễn Trung Thành (bên phải), Phó Tổng Giám đốc VietBank (Bên Phải) nhận giải thưởng 

Được tổ chức thường niên kể từ năm 2004, trải qua 12 năm “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” luôn là một giải thưởng lớn và uy tín, được trao tặng cho những doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng quản lý, phát triển giá trị thương hiệu, đồng thời thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng.

Năm 2015, cuộc khảo sát và bình chọn được tổ chức với quy mô hơn 15.000 doanh nghiệp trong cả nước, VietBank vinh dự là một trong 150 doanh nghiệp đạt giải, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe theo hệ thống chỉ số đánh giá do Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu - InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức) giám sát và công bố. Đồng thời VietBank cũng được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2015” dựa trên sự tăng trưởng và phát triển vượt bậc trong những năm qua.

Theo ông Nguyễn Thanh Nhung, Tổng Giám đốc VietBank chia sẻ: “Giải thưởng được trao tặng chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của VietBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng theo đúng phương châm hoạt động “Trao chữ Tín - Vững niềm tin”. Nhân đây, VietBank gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng, đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng VietBank trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách hàng một năm mới An khang, Thịnh vượng”.

Cũng trong thời gian này, VietBank đồng hành cùng Diễn đàn thanh toán điện tử Việt Nam 2015 do báo VnExpress phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, mở rộng thanh toán điện tử trong bán lẻ và thương mại điện tử, hướng tới mục tiêu mọi đối tượng trong xã hội có thể tiếp cận dễ dàng các dịch vụ tài chính.

Nhằm tri ân quý khách hàng nhân dịp Tết Bính Thân 2016, VietBank cũng đang triển khai nhiều Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gửi tiền với quà tặng hấp dẫn và giá trị như: Ô tô Honda City, chuyến du lịch Thái Lan và Singapore, đồ gia dụng cao cấp…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 18001122 hoặc các điểm giao dịch trên toàn quốc.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietBank liên tiếp nhận 2 giải thưởng uy tín