VietBank cho người tiêu dùng vay tiền mua ô tô siêu tốc chỉ trong 8h

Như Nguyễn| 12/05/2015 17:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chưa bao giờ việc mua xe ô tô trở nên đơn giản như hiện nay với sản phẩm “Vay mua ô tô siêu tốc trong 8h” của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank).

VietBank cho người tiêu dùng vay tiền mua ô tô siêu tốc chỉ trong 8h

Đây được xem là giải pháp tài chính của VietBank giúp người tiêu dùng hiện thực hóa ước mơ của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Việc vay vốn mua ô tô tại VietBank với thủ tục đơn giản, thời gian duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 8h. Khách hàng mua ô tô được ngân hàng này cho vay lên đến 70% giá trị xe, lãi suất chỉ từ 0,75%/tháng (9%/năm), thời gian vay tối đa 7 năm và được thế chấp bằng chính xe mua.

Ngoài ra, VietBank cho người tiêu dùng miễn phí trả nợ trước hạn, chỉ thu lãi vay không thu phí, miễn phí công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm.

Ngoài sản phẩm Cho vay mua ô tô siêu tốc trong 8h, VietBank còn cung cấp các sản phẩm như: Vay tiêu dùng được cấp hạn mức; Cho vay ưu đãi thầy thuốc tận tâm; Cho vay ưu đãi nhà giáo; Cho vay sinh hoạt tiêu dùng; Cho vay mua Bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà; Cho vay du học; Cho vay tiêu dùng tín chấp; Cho vay cầm cố sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá, số dư tài khoản...

Hiện nay, VietBank cung cấp số hotline miễn phí 1800 1122 để người tiêu dùng liên hệ với nhân viên ngân hàng này một cách nhanh chóng, chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietBank cho người tiêu dùng vay tiền mua ô tô siêu tốc chỉ trong 8h