Việt - Úc chứng minh nhà máy sản xuất Baby Care là có thật

Thi Trần| 22/07/2015 17:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau loạt thông tin nghi ngờ rằng Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Việt Úc (Công ty Việt Úc) không có nhà máy sản xuất khăn giấy Baby Care, quá bức xúc nên đại diện công ty này đã tổ chức chuyến thăm quan nhà máy tại Bình Dương để minh oan cho mình.

Ngày 20/7, ông Lê Quang Được, Giám đốc Công ty Việt Úc đã dẫn đoàn thăm quan báo chí đến kho chứa sản phẩm Baby Care tại Khu công nghiệp Tân Bình và nhà máy sản xuất Baby Care tại Bình Dương để “đập tan“ đồn đoán về việc công ty không có nhà máy như một số trang mạng đã đưa tin trước đó.

Đoàn tham quan được ông Được đưa đến thăm nhà máy sản xuất Baby Care tại tỉnh Bình Dương. Ông Được cho biết: “Hệ thống phân phối công ty cũng khá gọn nhẹ nên nhân công tại nhà máy cũng không nhiều, máy móc hoạt động tự động là chính. Tại đây, năng suất sản xuất của toàn hệ thống đạt mức 60 gói/phút, nguyên liệu giấy được nhập từ Singapore và được sản xuất từ đây theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Tại kho chứa 2.000m2 ở Khu công nghiệp Tân Bình, đoàn tham quan được ông Được giới thiệu tường tận các quy trình và cách thức vận chuyển trong kho chứa. Ông Được cho biết: “Đây là kho chứa thành phẩm Baby Care để làm kho trung chuyển, địa điểm này khá thuận lợi khi được đặt gần thành phố. Nhân công ở đây khoảng 29 người do mọi máy móc vận chuyển đều tự động nên không tốn nhiều nhân công”.

“Hình ảnh báo chí đăng tải trong thời gian qua với việc chụp ảnh tại kho nhưng lại có chú thích là nhà máy, đối với những thông tin này, tôi khẳng định là hoàn toàn sai sự thật. Có một người nào đó cố ý chụp kho ở những góc tối nhất và đăng tin lên trang mạng nói rằng đây là nhà máy, hành động này đúng là đang cố ý bôi xấu cho doanh nghiệp chúng tôi”, ông Được giải thích thêm.

Một số hình ảnh tham quan kho chứa và nhà máy Baby Care:

Việt - Úc chứng minh nhà máy sản xuất Baby Care là có thậtQuy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế tại nhà máy

Nhà máy sản xuất khăn ướt tại Bình Dương

Kho hàng của Công ty Việt Úc tại Khu công nghiệp Tân Bình

Kho hàng của Công ty Việt Úc tại Khu công nghiệp Tân Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt - Úc chứng minh nhà máy sản xuất Baby Care là có thật