Việt Nam, Thái Lan có nhiều cơ hội đi tiếp tại FIFA Futsal World Cup

Phúc Thái| 17/09/2021 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ cần hòa Czech trong lượt trận tiếp theo, đội tuyển futsal Việt Nam sáng cửa đi tiếp vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2021-2022.

Một đội tuyển Đông Nam Á khác là Thái Lan cũng có nhiều cơ hội khi vừa "chết hụt" trong trận đấu cùng ngày trước Morocco.

Đêm 16/9, cả hai đại diện Đông Nam Á đều có kết quả tích cực ở lượt trận thứ hai vòng bảng FIFA Futsal World Cup.

Theo đó, tuyển futsal Việt Nam đánh bại Panama trong trận đấu kịch tính với tỷ số 3-2, còn Thái Lan hòa nhà vô địch châu Phi Morocco 1-1.

vietnam-660.jpg

Cùng với đó, sau khi đánh bại Panama 5-1, Czech đã thua Brazil 0-4. Lượt trận cuối dù Czech được đánh giá cao hơn Việt Nam, nhưng nếu hai đội hòa nhau, nhất là trận hòa có bàn thắng và thật nhiều bàn thắng thì nhiều khả năng hai đội dắt tay nhau vào vòng 16 đội.

Lúc đó ngoài Brazil (khả năng rất cao là đánh bại Panama lượt trận cuối cùng) còn lại Czech và VN sẽ có 4 điểm mỗi đội lần lượt ở vị trí thứ nhì và thứ ba bảng D. Czech vào thẳng còn VN có 4 điểm tràn trề hy vọng vào vòng 16 đội với tấm vé vớt.

Thái Lan sáng cửa hơn Việt Nam bởi lượt trận cuối, họ gặp đại diện châu Đại dương là Đảo Solomon không mạnh. Khả năng cao là Thái Lan thắng đậm và có được bốn điểm. Khi đó họ nắm chắc vé vào vòng 16 đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam, Thái Lan có nhiều cơ hội đi tiếp tại FIFA Futsal World Cup