Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới

Hà Thu| 19/11/2015 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin mới nhất từ Missososlogy, chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới, Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng nhan sắc sau cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế 2015 kết thúc.

Theo thông tin đăng tải trên Missosology, trên bảng xếp hạng sắc của các quốc gia trong nhóm Big 4 (Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất), vị trí của Việt Nam đã tăng 11 bậc so với năm 2014. Từ vị trí 87 trong năm 2014 lên vị trí thứ 76 trong năm 2015 sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới

Vị trí của Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng của Missosology.

Theo kết quả xếp hạng trên Missosology, Việt Nam được đánh giá là nước có thành tích đột phá, thăng hạng nhanh nhất trong bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp uy tín này.

Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới

Thúy Vân được bình chọn nhiều nhất của Missosology

Đây là kết quả đáng mừng sau khi Phạm Hồng Thúy Vân đoạt danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015. Đây được xem là thành tích cao nhất trong lịch sử “đem chuông đi đánh xứ người” của Việt Nam.  

Ngoài việc lọt vào top 5 của cuộc thi, Thúy Vân còn trở thành Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất của Missosology và được các chuyên gia của chuyên trang nhan sắc uy tín đánh giá cao về khả năng ngoại ngữ, sự tự tin trong suốt cuộc thi.

Sau Việt Nam, Kenya cũng tăng lên 6 bậc và vươn lên vị trí thứ 73. Theo Missology, thành tích của Việt Nam và Kenya là nhờ việc Phạm Hồng Thúy Vân và Eunice Onyango, đại diện của hai nước lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa diễn ra tại Nhật Bản.

Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới

Theo chia sẻ trên fanpage của Missosology, Việt Nam và Kenya là hai ứng viên tăng hạng “chóng mặt” nhất trong bảng xếp hạng lâu đời, uy tín nhất – bảng xếp hạng Big 4 của Missosology

Trong khi đó, thứ hạng nhan sắc thế giới trong Top 25 có một chút thay đổi sau khi Miss International kết thúc. Đó là sự thay đổi vị trí giữa Puerto Rico và Vương quốc Anh khi Sophie Loudon của Vương quốc Anh bất ngờ lọt vào top 10 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, giúp đất nước này vượt qua Puerto Rico (vị trí thứ 18) để vươn lên vị trí thứ 17.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới