Việt Nam sẽ xử lý được nguồn nước sạch tiêu chuẩn châu Âu

PV| 28/02/2019 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xử lý nguồn nước để đảm bảo sạch là vấn đề quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam hiện nay, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, tập đoàn Geyser Liên bang Nga ra mắt đại diện phân phối độc quyền sản phẩm Máy lọc nước Geyser tại thị trường Việt Nam & khu vực Đông Dương.

Loại máy lọc nước này sẽ đem đến cho người dân Việt Nam nguồn nước uống trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Đặc biệt, máy lọc nước Nano Geyser với công nghệ tiên tiến, không chỉ lọc sạch và giải quyết các vấn đề của nguồn nước máy Việt Nam mà còn giữ lại các khoáng chất cần thiết, đặc biệt là Ion Canxi, giúp tăng cường hấp thụ Canxi và khoáng chất thiết yếu từ nguồn nước cho cơ thể.

Việt Nam sẽ xử lý được nguồn nước sạch tiêu chuẩn châu Âu

Không dừng lại ở đó, những nghiên cứu tiếp theo trong lĩnh vực tổng hợp vật liệu đã giúp Geyser ngày càng hoàn thiện vật liệu Aragon. Aragon giúp lọc bỏ cặn, virus, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước. Lõi lọc Aragon được chế tạo từ vật liệu polyme tổng hợp, là thành phần quan trọng nhất trong hầu hết các hệ xử lý nước do Geyser sản xuất nhằm mục đích ứng dụng trong công nghiệp cũng như lọc nước uống tại các hộ gia đình. Lõi lọc Aragon xử lý nước theo 4 nguyên lý bao gồm: Lọc cơ học; lọc hấp phụ; lọc trao đổi ion và diệt vi rút, vi khuẩn bằng Nano Bạc. Sự kết hợp của các yếu tố này tạo cho Aragon có giá trị khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm lọc nước trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh lõi lọc Aragon thì vật liệu lọc Catalon là vật liệu không thể thiếu trong các sản phẩm của Geyser. Đây là một loại vật liệu trao đổi ion dạng sợi nhằm loại bỏ kim loại nặng có trong nước. Ngoài ra, quá trình biến tính đã giúp Geyser tạo ra vật liệu Catalon không chỉ làm sạch nước mà còn làm sạch bất cứ chất ô nhiễm nào có trong không khí kể cả formaldehyde và amoniac.

Điều đáng chú ý là các máy lọc nước của Geyser đã bán cho hơn 25 triệu gia đình trên gần 30 quốc gia, như Pháp, Hi Lạp, Brasil, Việt Nam, Mỹ, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc… đã tin dùng. Tại Việt Nam, Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh Water là đơn vị duy nhất được phân phối độc quyền sản phẩm này đến người tiêu dùng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam sẽ xử lý được nguồn nước sạch tiêu chuẩn châu Âu