Văn hóa - Du lịch

Việt Nam là điểm đến hàng đầu của du khách châu Á - Thái Bình Dương

Thục Anh (T/H) 21/09/2023 10:53

Dữ liệu đặt vé máy bay 6 tháng đầu năm 2023 trên Agoda cho thấy sự quan tâm đặc biệt của nhiều du khách quốc tế đối với Việt Nam, nổi bật là các vị khách đến từ Thái Lan, Úc, Hàn Quốc và Singapore.

Dữ liệu đặt vé máy bay 6 tháng đầu năm 2023 trên Agoda cho thấy, nhiều du khách đã có sự quan tâm đặc biệt đối với Việt Nam, nổi bật là khách đến từ Thái Lan, Úc, Hàn Quốc và Singapore. Cụ thể, Việt Nam đã tiếp tục củng cố vị thế là điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế.

Trong đó, du khách Thái Lan đã thể hiện sự yêu mến Việt Nam nồng nhiệt khi cả ba vị trí dẫn đầu danh sách các điểm đến quốc tế mà họ yêu thích đều thuộc Việt Nam, gồm Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM.

Bên cạnh đó, du khách Hàn Quốc cũng thể hiện sự yêu thích đặc biệt đối với Việt Nam bấy lâu nay khi xếp Việt Nam lên đầu bảng danh sách điểm đến du lịch quốc tế của họ. Cụ thể, thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến được yêu thích nhất, còn TP.HCM xếp hạng thứ ba, cho thấy sự đa dạng của du lịch Việt Nam đã thu hút nhiều khách Hàn.

nhieu-du-khach-quoc-te-chon-viet-nam-la-diem-den-hang-dau.jpg
Nhiều du khách quốc tế chọn Việt Nam là điểm đến hàng đầu.

Đối với khách du lịch Australia, Việt Nam nhanh chóng trở thành điểm đến nổi bật, giữ vị trí thứ hai sau Bali - điểm đến quốc tế truyền thống mà họ luôn ưa thích. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của Việt Nam khi đem lại những trải nghiệm độc đáo và phiêu lưu đặc trưng trong khu vực Đông Nam Á.

Du khách Singapore được biết đến với sự kỹ tính cũng bắt đầu cảm nhận sức hấp dẫn của Việt Nam, đưa TP. Hồ Chí Minh trở thành điểm đến thứ ba phổ biến trong lịch trình du lịch của họ. Điều này cho thấy Việt Nam đang dần dần trở thành một trong những điểm đến du lịch được ưa thích.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda Việt Nam và Đông Dương, hào hứng trước sự quan tâm ngày càng gia tăng của du khách quốc tế đối với Việt Nam như một điểm đến du lịch hàng đầu. "Việt Nam có tiềm năng đáng kinh ngạc để thu hút được nhiều tệp khách khác nhau, mang đến trải nghiệm độc đáo và chân thực nhất. Điều này xuất phát từ nền văn hóa đa dạng, cảnh quan tuyệt đẹp và lòng hiếu khách xuất sắc. Thật tuyệt vời khi thấy sức hấp dẫn của Việt Nam đối với du khách khắp châu Á - Thái Bình Dương được thể hiện trong dữ liệu đặt vé máy bay của Agoda", ông nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam là điểm đến hàng đầu của du khách châu Á - Thái Bình Dương