Thể thao

Việt Nam dừng bước ở eAsian Cup sau loạt luân lưu cân não

Minh Anh 05/02/2024 - 14:23

ĐT Việt Nam đã giành quyền vào tứ kết của AFC eASIAN CUP gặp Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, các tuyển thủ của chúng ta đã thất bại trong loạt đá phạt luân lưu cân não và dừng bước đầy tiếc nuối.

Sau khi xuất sắc đánh bại Tajikistan tại vòng 1/8 (trận 1 thắng 4-0, trận 2 thắng 1-0), ĐT Việt Nam đã giành quyền vào tứ kết của AFC eASIAN CUP.

cd.jpg
Để thua Ả Rập Xê Út với tỷ số 0-2, ĐT Việt Nam chấp nhận dừng bước ở vòng tứ kết eAsian Cup 2023.

Mặc dù đã chiến đấu với bản lĩnh kiên cường, tuy nhiên, các tuyển thủ eFootball của ĐT Việt Nam vẫn gặp những khó khăn nhất định khi đối đầu với các đại diện được đánh giá cao là Ả Rập Xê Út.

Tại ván đấu thứ 2, loạt đá phạt luân lưu cân não đã không giúp cho đội tuyển eFootball Việt Nam cân bằng được tỉ số và chính thức dừng chân tại vòng Tứ kết.

Nhưng hành trình của eFootball Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Cả về vấn đề chuyên môn và bản lĩnh ở một đấu trường hoàn toàn mới.

ĐT Việt Nam là 1 trong số 8 cái tên xuất sắc nhất được góp mặt ở tứ kết eASIAN CUP bên cạnh UAE, Uzbekistan, Iran, Nhật Bản, Ả Rập Xê Út. Ngoài ra, hai đại diện Đông Nam Á khác cũng giành quyền góp mặt ở vòng đấu này là Thái Lan và Indonesia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam dừng bước ở eAsian Cup sau loạt luân lưu cân não