Viết facebook hối lỗi trên đường trốn chạy

Việt Văn| 24/12/2014 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi người vợ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, người chồng được xác định là nghi can sát hại vợ đã bỏ trốn. Bốn ngày bặt vô âm tín, trên facebook của chồng nạn nhân xuất hiện những lời hối lỗi trong đớn đau, dằn vặt.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào khoảng 15h ngày (19/12), tại ngôi nhà số 1/21, ngõ 126 ( Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Cơ quan điều tra, công an quận Bắc Từ Liêm đã xác định nghi can số 1 sát hại chị Nguyễn Thị Ánh Trang ( 24 tuổi) là Cao Xuân Quát, chồng của nạn nhân.

Nhận định ban đầu về nguyên nhân vụ án mạng, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, do hai vợ chồng Quát nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc.

Theo điều tra, chiều ngày 19/12, Quát sang nhà bố mẹ vợ  đèo 2 mẹ con chị Trang về nhà mình ở đường Xuân Đỉnh. Sau khi về nhà, Quát nói cho vợ biết việc mình cạy tủ lấy 50 triệu đồng của bố đẻ để trả nợ. Lúc này, giữa hai người xảy ra cãi vã.

Trong lúc thiếu kiềm chế, Quát đã cầm ghế đánh nhiều nhát vào đầu vợ dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, hung thủ còn đắp chăn lên người nạn nhân rồi mới khóa cửa phòng và bỏ đi. Cơ quan điều tra đang tiến hành truy bắt Cao Xuất Quát để tiếp tục điều tra làm rõ.

Điều đáng chú ý, sau bốn ngày bặt vô âm tín. Trên trang facebook Q.Q.Q , được cho là của chồng nạn nhân xuất hiện những dòng “tâm sự” hối lỗi trong đớn đau, dằn vặt. Theo những dòng tâm sự, Q tự thú nhận hành vi sát hại vợ, người mà anh ta nói là yêu thương nhất.

Viết facebook hối lỗi trên đường trốn chạy

Những dòng tâm sự dằn vặt, hối lỗi xuất hiện trên trang facebook của Q

Chúng tôi xin trích nguyên văn những dòng tâm sự này:

Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ-người mà thực sự là mình yêu thương nhất,người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất.ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa???bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy.ko hiểu tại sao lại làm như thế nữa.Vợ ơi...vợ ơi...vợ ơi,vợ ơi,vợ ơi.......chồng xin lỗi....
Tôi là kẻ giết người,là 1 thứ ko xứng ngang với con xúc vật...bên tai luôn nghe thấy tiếng “Chồng ơi,vợ yêu chồng nhất trên đời mà quát ơi”.câu cuối cùng vợ nói với tôi như thế đấy,lúc nào tôi cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay mình/Từ hôm đó đến h,ko lúc nào có thể ngủ đc,ko fai vì sợ,vì lúc nhắm mắt lại ko phải nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của vợ mà lại là những hình ảnh vợ đang vui cười,mỗi lần như thế nước mắt lại chảy ra...
Tôi đang trốn chạy, ko phải vì sợ bị công an bắt,ko phải sợ ngồi tù vì ngồi tù nhiều năm, hay chung thân cũng chả đền đc tội tôi gây ra,nếu có sống cũng chỉ là 1 gánh nặng..
Vợ ơi, vợ đợi chồng nhé,chồng đang đi làm 1 số việc, chồng nghĩ là đúng, chồng nghĩ là nó thể hiện 1 chút chồng còn có chút tính người...Xong việc chồng sẽ đi theo với vợ...vợ nhé...đợi chồng 1 chút nữa thôi vợ...thực sự chồng rất yêu vợ,vợ biết mà...”

Theo tìm hiểu của phóng viên, sau khi xuất hiện những lời “thú tội” hối lỗi, nhiều bạn bè thân thiết của Q đã động viên, và  ra sức khuyên ngăn Q không nên làm điều dại dột, mà hãy tự thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Một thành viên nhắn nhủ: “ Bạn ơi, mày đã có lỗi với Trang như vậy là 1 điều dại dột rồi. Bây giờ mày còn có trách nhiệm thay Trang chăm sóc cho đứa nhỏ nữa. Mày đừng làm gì hại bản thân và có lỗi với đứa con nứa”.

Theo bạn bè của Q cho biết, Q đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, có khả năng  lập phần mềm và dự án và phối cảnh dự án cho các công ty. Gần đây, Q và vợ đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh Internet.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viết facebook hối lỗi trên đường trốn chạy