Viên đông y Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV: Giải pháp hiệu quả hỗ trợ nâng cao sức đề kháng trong mùa dịch

Đỗ Việt| 12/01/2022 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viên đông y Thiên trùng pháp thổ Cô lại tọa H2VV là một trong những sản phẩm được Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (Tadaphaco) bào chế sản xuất với nhiều loại thảo dược tự nhiên, giúp hỗ trợ bổ phế, giảm ho, long đờm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm được đánh giá là một trong những giải pháp hiệu quả hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, giúp người dân vượt qua đại dịch.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, sự ra đời của các sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe trở nên vô cùng quan trọng và cần thiết.

Tại Việt Nam, kể từ khi dịch bệnh Covid 19 bùng phát, đã có nhiều nghiên cứu khoa học về sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị Covid – 19 với thành phần thảo dược cho thấy có khả năng bảo vệ trước sự xâm nhiễm của virut, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (Tadaphaco) là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất các sản phẩm : thực phẩm bảo vệ sức khỏe và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

anh-2.jpg

Đại diện Công ty Trường Đại Hưng trao 2.000 sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV cho tỉnh Bắc Ninh.

Công ty đã được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (GMP) số 56/2020/ATTP-CNGMP ngày 25/8/2020; Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ cấp chứng nhận FDA ngày 19/6/2021; Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp chứng nhận HACCP CODE: 2003 số HP152-21 và ISO 13485: 2016, ISO 22000: 2018 ngày 20/3/2021..

Trao đổi với phóng viên, đại diện Tadaphaco cho biết, với muốn cùng ngành y tế góp phần đẩy lùi dịch bệnh, Ban lãnh đạo Công ty cùng nhiều chuyên gia có kinh nghiệm đã dày công nghiên cứu, một số sản phẩm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Trong đó sản phẩm Viên đông y Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV gồm các thành phần cao khô chiết xuất tương đương từ Xuyên Tâm Liên, Xạ đen, Trầu không, Kha tử, Địa liền, Bạch Chỉ, Tầm bóp… được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, vô trùng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Các thành phần điều chế sản phẩm Viên đông y Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV đã được chứng minh là có tác dụng hỗ trợ tốt với các bệnh nhân mắc các bệnh về đường hô hấp, giúp giảm đau, trị ho, tiêu viêm, tăng cường sức để kháng, cải thiện tình trạng mệt mỏi do cúm gây ra, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

2-1004.png
Viên đông y Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV được bào chế sản xuất với nhiều loại thảo dược tự nhiên, giúp hỗ trợ bổ phế, giảm ho, long đờm

Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm Viên đông y Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV là một trong số ít sản phẩm thực phẩm chức năng được lựa chọn sử dụng nâng cao sức khỏe, mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả cho mọi gia đình, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Thời gian qua, trước sự gia tăng của các ca F0 trong cộng đồng, từ những công dụng tốt của Viên đông y Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV và tinh thần chia sẻ yêu thương cho đi là còn mãi, cùng chung tay vì cộng đồng cả nước trong đại dịch Covid -19, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng đã triển khai nhiều chương trình trao tặng miễn phí sản phẩm cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở thu dung, trung tâm y tế lưu động tại nhiều tỉnh thành như TP.HCM, Bình Dương, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Giang, Phú Thọ…

3-1004.png

Công ty được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM trong công tác chống dịch Covid-19.

Sản phẩm Viên đông y Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV đến từ tấm lòng của Ban lãnh đạo Tadaphaco ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 góp phần nhỏ bé cùng các bệnh viện ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh là hết sức thiết thực và rất đáng trân trọng được đánh giá là giải pháp hiệu quả hỗ trợ nâng cao sức đề kháng trong mùa dịch. Nhiều bệnh viện đã gửi thư cảm ơn, bày tỏ sự tri ân và đánh giá cao tinh thần vì cộng đồng, sẻ chia trách nhiệm của Tadaphaco.

Hiện nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại các tỉnh thành trên cả nước nên Công ty Tadaphaco tiếp tục trao tặng miễn phí sản phẩm "Viên thảo mộc Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV" đến các bệnh nhân nhiễm Covid-19 (F0) trên địa bàn cả nước, theo danh sách khai báo y tế.

1-1004.png
Trao tặng miễn phí sản phẩm Viên thảo mộc Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV tại các khu cách ly, bệnh viện trên các địa bàn vùng dịch….

Hình thức trao tặng hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân F0. Trong đó, trao tặng trực tiếp, hoặc gửi qua đường bưu điện (nếu bệnh nhân ở xa) sản phẩm Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV đến các bệnh nhân nhiễm Covid-19 (F0) đang nằm điều trị tại các bệnh viện dã chiến, thu dung, cách ly tại nhà, cơ quan, xí nghiệp sản xuất...

Công ty luôn mong sẽ nhận được sự chia sẻ, cảm nhận thực tế của những bệnh nhân F0 sau khi dùng sản phẩm Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2V. Đó sẽ là nguồn động lực, nguồn năng lượng, niềm tin cho những bệnh nhân F0 trên cả nước biết đến và là sự động viên quý giá nhất để công ty tiếp tục trao tặng, cho đi đến những F0 trong mùa đại dịch….

Mọi cơ quan, tổ chức cá nhân, quan tâm, và thực sự cảm thấy cần xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty:

PGD: Vĩnh Thịnh, Đại Áng, Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Địa chỉ nhà máy: TK Liên Sơn, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam.

Tadaphaco - hotline: 0969622632

tadaphaco1011@gmail.com

Website: http://tadaphaco.vn

Tác giả trích dẫn

Clip Hội thảo khoa học về việc bảo vệ đường hô hấp trong đại dịch Covid 19. (Nguồn Đài phát thanh truyền hình Hà Nội phối hợp với Công ty Tadaphaco sản xuất).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viên đông y Thiên trùng pháp thổ Cô lai tọa H2VV: Giải pháp hiệu quả hỗ trợ nâng cao sức đề kháng trong mùa dịch