Video: Nhóm côn đồ ngang nhiên đánh người, đập phá tài sản trước mặt Công an

Phong Vân| 19/04/2020 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19/4, tại đường Trường Sơn, thuộc địa phận tiểu khu 2, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình xảy ra một vụ đánh người gây thương thương tích, đập phá tài sản. Sự việc diễn ra ngày trước mặt lực lượng Công an.

 

Trước đó, ngày 15/4, tại khu vực này xuất hiện 4 chiếc xe tải đỗ ngang ngược, cản trở hoạt động xây dựng của một công trình đang thi công. Mặc dù người dân đã phản ảnh tới Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Lương Sơn và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hòa Bình nhưng tới cuối giờ chiều nay 16/4, khi tuyến đường này ùn tắc nghiêm trọng lực lượng chức năng mới có mặt để xử lý.

Đáng nói hơn nữa là sau khi lực lượng chức năng xuống xử lý, những chiếc xe trên vẫn chưa được di chuyển đi nơi khác và tới ngày 18/4, thêm 2 chiếc xe nữa được kéo tới khu vực này tiếp tục đỗ kiểu “ngăn sông cấm chợ”.

Được biết, công trình đang xây dựng xảy ra tranh chấp về đất đai. Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, lãnh đạo UBND thị trấn Lương Sơn xác nhận thông tin này và cho biết: “Chiều 16/4, UBND thị trấn Lương Sơn đã có buổi làm việc với Công an huyện Lương Sơn”.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video: Nhóm côn đồ ngang nhiên đánh người, đập phá tài sản trước mặt Công an