Vía Thần tài, bạn đã chọn "Trâu vàng" để cả năm may mắn?

Thái Tôn| 21/02/2021 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để đáp ứng nhu cầu của khách mua vàng lấy may dịp "via Thần tài", các cửa hàng của DOJI đã mở cửa từ sáng sớm trong ngày 10 tháng Giêng để đón khách.

Hôm nay là ngày vía Thần tài Mùng 10 Tháng Giêng, theo thói quen, nhu cầu mua vàng cầu may của người dân trong dịp này tăng cao.

Trong dịp vía Thần tài, các mặt hàng Vàng ép Vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm được ưa chuông.

DOJI đã tung ra thị trường những sản phẩm vàng ép vỉ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã Kim Ngưu Phát Lộc, Kim Ngưu Chiêu Tài…

Bên cạnh đó, các sản phẩm ép vỉ công nghệ 3D cũng được ưa chuộng, bên cạnh những; sản phẩm trang sức vàng hay quà tặng mỹ nghệ vàng.

Giá vàng trong nước trong ngày hôm qua đã giảm 200 ngàn đồng/lượng so với 1 ngày trước đó. Điều này tạo thuận lợi cho người dân mua vàng cầu may.

Tại Hà Nội, lượng khách đến giao dịch hôm nay dự báo tiếp tục tăng lên, sau khi đã khá tấp nập trong ngày hôm qua. Tuy nhiên, mùng 10 tháng Giêng năm nay rơi vào Chủ nhật, khách giao dịch từ đầu giờ sáng sớm không quá đông, nhưng kể từ khoảng 8 rưỡi đã bắt đầu nhộn nhịp.

Một số khách “săn Trâu vàng” từ sáng sớm tại Trung tâm của DOJI

Trung tâm 37B Trần Nhân Tông của DOJI đón những vị khách đầu tiên đến mua vào sáng sớm hôm nay

Đến thời điểm này, ghi nhận tại các tiệm vàng, dòng người xếp hàng càng lúc càng dài chờ tới lượt giao dịch, đa phần là mua vào.

Các sản phẩm đang được khách chọn mua chủ yếu là đồng vàng ép vỉ 999.9 Kim Ngưu Chiêu Tài, Kim Ngưu Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long… Đáng chú ý là do mua loại 1-2 chỉ, nên khi giá mỗi lượng vàng tăng giảm vài trăm nghìn, mỗi chỉ vàng tăng giảm vài chục nghìn thì khách hàng gần như không quan tâm đến giá.

Bà Nguyễn Lan Phương (Quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết cho biết: “Từ gần chục năm nay, năm nào tôi cũng mua một vài chỉ trong ngày vía Thần Tài để lấy may. Tuy nhiên, năm nay do dịch bệnh diễn biến phức tạp, để tránh chờ đợi lâu, tôi đi mua sớm”.

Cũng đi mua vàng cầu may, chị Trần Hoài Anh (Quận Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ, chị đã mua 2 chỉ vàng Kim Ngưu Phát lộc vừa để cầu may, vừa có một khoản tiết kiệm cho con.

Trong dịp vía Thần tài, các mặt hàng Vàng ép Vỉ Kim Ngưu – Linh vật của năm được ưa chuông. Nhiều doanh nghiệp đã tung ra thị trường những sản phẩm vàng ép vỉ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã Kim Ngưu Phát Lộc, Kim Ngưu Chiêu Tài….

Bên cạnh đó, các sản phẩm ép vỉ công nghệ 3D khác cũng được ưa chuộng. Khách hàng cũng có thêm lựa chọn với các sản phẩm trang sức vàng hay quà tặng mỹ nghệ vàng.

Nhằm bảo đảm an toàn cho sức khỏe cho khách hàng khi mua vàng, DOJI chú trọng việc phòng dịch. Khách vào giao dịch đều được yêu cầu đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn, đồng thời nhân viên sẽ kiểm tra thân nhiệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vía Thần tài, bạn đã chọn "Trâu vàng" để cả năm may mắn?