Vì sao Thu Phương hát solo đêm Gala Giọng hát Việt 2015?

Hà Thu| 23/09/2015 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi người thân của ca nương Kiều Anh viết tâm thư có ý trách cứ HLV Thu Phương hát solo một mình trong đêm Gala trao giải Giọng hát Việt, mà không quan tâm đến các học trò, ông xã của nữ HLV, Clarence Dũng Taylor đã lên tiếng giải thích về vấn đề này.

Ngay sau đêm Gala trao giải của Giọng Hát Việt 2015, người thân của Kiều Anh, thành viên đội HLV Thu Phương đã có những chia sẻ có ý trách cứ nữ HLV hát solo một mình mà không để các học trò cùng tham gia biểu diễn như các HLV khác.

Vì sao Thu Phương hát solo đêm Gala Giọng hát Việt 2015?

HLV Thu Phương trên ghế nóng Giọng hát Việt 2015

“Đêm Gala, các HLV hạnh phúc bên những học sinh của họ. Tất cả các HLV dường như đều hiểu, tham gia Giọng hát Việt ngoài việc muốn bước lên bục vàng danh dự, các trò còn mong muốn được thỏa mãn đam mê ca hát, khao khát cống hiến cho những người đã yêu thích và ủng hộ mình những màn trình diễn thật đặc sắc”- bà Văn Thùy Dương chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Vì sao Thu Phương hát solo đêm Gala Giọng hát Việt 2015?

Chia sẻ của Văn Thùy Dương, mẹ chồng chưa cưới của Kiều Anh thu hút sự quan tâm của dư luận

Những thông tin này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận và dư âm của Giọng hát Việt 2015 tiếp tục nóng hơn sau khi đã tìm được Quán quân cho chương trình.

Ngay sau khi những thông tin này được tung ra, trên trang cá nhân của mình, Clarence Dũng Taylor, ông xã của HLV Thu Phương đồng thời là người quản lý, người theo sát team Thu Phương thời gian diễn ra Giọng hát Việt 2015 đã lên tiếng về những ồn ào này. Anh đã viết một bức tâm thư khá dài để gửi đến các học trò và người hâm mộ.

Trong bức tâm thư của mình, ông xã của HLV Thu Phương chia sẻ rằng “cả nhóm vô cùng buồn chỉ vì những chuyện bên lề xuất phát từ người ngoài cuộc”. Lý giải về việc HLV Thu Phương hát solo một mình trong đêm Chung kết Giọng hát Việt vừa qua, ông xã của HLV cho biết, sau đêm bán kết ê-kip mới nhận được thông báo từ BTC rằng, mỗi HLV sẽ có một tiết mục chung với thí sinh mỗi đội, trong khi đó cả nhóm đã bí mật lên kế hoạch thực hiện quay MV "Du ca" về hành trình của cả 4 thí sinh trong đội của mình. Và kế hoạch này chỉ có Kiều Anh và Hoàng Dũng được biết.

Vì sao Thu Phương hát solo đêm Gala Giọng hát Việt 2015?

HLV Thu Phương thể hiện hit "Giữ lại hạnh phúc" trong đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015

Anh còn tiết lộ  MV "Du Ca" theo dạng phim ngắn từ 10-15 phút kể lại cuộc hành trình của 4 thí sinh nằm trong top 4 của Team Thu Phương gồm Khánh Linh, Kiều Anh, Duy Anh và Hoàng Dũng. Theo dự kiến, MV này sẽ được đầu tư rất lớn khi quay trường học của cả 4 thí sinh, bạn bè của các em và nhà của cả 4 em.

Vì sao Thu Phương hát solo đêm Gala Giọng hát Việt 2015?

Top 4 Team Thu Phương: Anh Duy, Khánh Linh, Hoàng Dũng và Kiều Anh

Xin được trích toàn bộ bức thư của Clarence Dũng Taylor:

“Giữ đúng lời hứa từ những ngày đầu với các trò "nếu các trò có điều gì thắc mắc cứ đến gặp hoặc gọi điện thoại cho cô chú vì bổn phận của cô chú là giải thích cho các con". Đây là phần tôi giải thích cho hai trò, người trong cuộc "Anh Duy và Khánh Linh" vì hai trò rời cuộc thi sớm hơn KA và HD và không nắm bắt được những thông tin diễn ra sau đó.

Sau đêm bán kết như mỗi khi thầy trò điều đi ăn chung với nhau, điều chúng tôi thường làm sau mỗi buổi phát sóng đến mức các em trong đội khác cũng biết điều này. Trong buổi ăn tối này chúng tôi mới nhận được thông tin từ ban tổ chức rằng trong đêm Gala mỗi HLV sẽ có một tiết mục hát chung với thí sinh đội mình.

HLV Thu Phương và êkíp có bàn thảo hai dự án cho nhóm. Dự án đầu tiên chúng tôi có thảo luận với Kiều Anh vì muốn dùng KA làm trung tâm, năm thầy trò sẽ trải chiếu hát ca trù nhưng không được sự ủng hộ của KA vì cháu không muốn mọi người chỉ nhìn cháu qua hình ảnh của một ca nương với sở trường hát ca trù sau cuộc thi.

Sau đó chúng tôi chuyển sang kế hoạch thứ hai đó là hát lại bài “Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ” mà thầy trò họ đã quay MV trong học viện hàng tuần của HLV Thu Phương. Đến lúc này HLV Thu Phương muốn làm gì khác biệt nên tôi đưa ra ý kiến nên thực hiện một MV "Du Ca" theo dạng phim ngắn từ 10-15 phút kể lại cuộc hành trình của tốp bốn. Quay trường học của các em, bạn bè và nhà của các em. KA tỏ vẻ hứng thú và còn đề nghị nên quay trường học viện âm nhạc quốc gia của KA, lúc đó HLV Thu Phương rút điện thoại ra ghi âm lại việc tôi hứa sẽ thực hiện MV du ca này vì biết rằng sẽ rất tốn kém.

Vì sao Thu Phương hát solo đêm Gala Giọng hát Việt 2015?

Team HLV Thu Phương

Sáng hôm sau chúng tôi cùng ekip quyết định sẽ thực hiện MV du ca bắt đầu từ quê hương của HLV Thu Phương ở Hải Phòng, ngày 26 tháng 9 vì cả bốn trò sẽ có mặt trình diễn trong live show đầu tiên của Thu Phương tại quê nhà ngày 26 tháng 9, sáng ngày 27 tháng 9 chúng tôi sẽ lên đường đi Thái Nguyên, sau đó là Bắc Giang và kết thúc ở Hà Nội.

MV sẽ được bao gồm năm bài hát gắng liền tên tuổi của thầy trò họ với “Tuổi Thơ Con” với Phùng Khánh Linh, sau đó “Phố Thị” với Anh Duy, “Ảo Ảnh Trưa” với Kiều Anh và “Ai Cũng Có Ngày Xưa” với Hoàng Dũng và sẽ kết với bài “Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ”. Dự án tốn kém này đã được giao cho nhóm Celebs media vừa thực hiện thành công MV “Giữ Lại Hạnh Phúc” cho Thu Phương.

Tuy HLV Thu Phuơng muốn giữ bí mật nhưng tôi đã "bật mí" chuyến du ca này với Hoàng Dũng và Kiều Anh, tôi bảo đừng nói cho Khánh Linh và Anh Duy biết vì muốn họ được ngạc nhiên, cả Dũng và Kiều Anh đều rất vui.

Chúng tôi có bày tỏ và xin phép Ban tổ chức Cát Tiên Sa và phía Ban tổ chức rất đồng ý và cho rằng đây là một sáng kiến hay để giữ lại cuộc hành trình của thầy trò họ? Ban tổ chức rất chia sẻ với ekip với quyết đinh thực hiện MV vô cùng tốn kém này nên phía Cát Tiên Sa đã lên tiếng sẽ hỗ trợ tất cả những gì phía HLV Thu Phương cần, thậm chí còn nói nếu anh chị quay MV này ở Sài Gòn và cần gì thì cứ cho bọn em biết, sẽ ủng hộ hết mình.

Chiều hôm nay theo dự án là năm thầy trò của họ sẽ tập dợt với ban nhạc ở Hà Nội cho live show Hải Phòng và sẽ bắt đầu bấm máy quay hình "Du Ca" và ngày mai cả đoàn sẽ lên đường đi Hải Phòng bắt đầu cuộc hành trình mà khi đọc kịch bản của Celebs tôi đã không giữ được nước mắt. Nhưng tối hôm qua không chỉ có nước mắt của tôi mà cả nhóm vô cùng buồn chỉ vì những chuyện bên lề xuất phát từ người ngoài cuộc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Thu Phương hát solo đêm Gala Giọng hát Việt 2015?