Vì sao PSG chi 150 triệu Euro chiêu mộ Rooney?

31/05/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, PSG sẵn chi 150 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao số 1 của Man United, Wayne Rooney.

Sau khi đánh tiếng mua hàng loạt ngôi sao như Kaka, Higuain của Real Madrid, Lavezzi của Napoli, mới đây “thiếu gia mới nổi" PSG tiếp tục điền thêm một ngôi sao nữa vào danh sách mục tiêu mua sắm của mình vào mùa hè này. Đó là chân sút số 1 của Man United, Wayne Rooney.

Vì sao PSG chi 150 triệu Euro chiêu mộ Rooney?

Rooney có bỏ M.U để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Theo tiết lộ từ tờ Sport, PSG sẵn sàng chi 150 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi người Anh, trong đó bao gồm cả phí chuyển nhượng cho Man United và tiền lương mà R10 sẽ nhận nếu đồng ý gia nhập PSG.

Rooney vẫn đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Old Trafford.  Mùa giải vừa qua, tiền đạo mang áo số 10 đã ghi 35 bàn thắng cho "quỷ đỏ" trên tất cả các mặt trận. Tính riêng ở Premier League, cựu tiền đạo của Everton có 27 lần lập công, kém vua phá lưới Robin Van Persie 3 bàn.

Tuy nhiên, theo phân tích của tờ báo thể thao của Tây Ban Nha, dù Rooney đang là nhân vật không thể thay thế ở M.U nhưng PSG vẫn có cơ hội để thành công trong thương vụ này. Còn nhớ cách đây hai mùa giải, Rooney từng suýt chia tay Man United vì những “lời đề nghị khủng” từ phía Man City. Hơn nữa, việc gia đình nhà Glazer vẫn chưa thoát khỏi những khó khăn về tài chính có thể khiến họ  phải cân nhắc bán đi ngôi sao đắt giá nhất sân Old Trafford.

Tờ Sport cũng tiết lộ thêm rằng, PSG đặt rất nhiều kỳ vọng vào thương vụ này bởi nếu chiêu mộ thành công Rooney, tên tuổi của họ sẽ trở nên thu hút hơn với những ngôi sao khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Được biết, kế hoạch của những ông chủ người Qatar là trong vòng 3 năm, PSG sẽ chinh phục thành công chiếc cúp danh giá nhất Châu Âu, UEFA Champions League.

Phương Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao PSG chi 150 triệu Euro chiêu mộ Rooney?