Vì sao nên mua hàng Nhật nội địa tại Kyotosho?

PV| 12/02/2021 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhật Bản là đất nước luôn được người dân trên thế giới khen ngợi về sự cẩn thận, tỉ mỉ và sáng tạo trong cách làm việc. Đó là lý do tại sao những sản phẩm mà họ làm ra lại đạt chất lượng tốt đến như vậy.

Những sản phẩm của họ vô cùng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra nhưng không phải ai cũng có cơ hội được sang đất nước mặt trời mọc để tận tay mua những sản phẩm chất lượng. Vì thế việc mua hàng ở những shop nhập khẩu hàng Nhật là điều vô cùng tiện lợi. Kyotosho là một địa chỉ cực kỳ uy tín về chất lượng cũng như giá cả và dưới đây sẽ là 5 lý do vì sao bạn nên mua hàng tại Kyotosho.

1. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chuẩn auth 100%

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các mặt nội địa Nhật, hiện nay Kyotosho đang dần mở rộng hệ thống tới 7 cửa hàng và hơn 1000 các sản phẩm đa dạng khác nhau. Từ lâu, Kyotosho đã được đánh giá là một hệ thống kinh doanh đồ nhập khẩu uy tín, đảm bảo chất lượng trên thị trường Việt Nam, nói “KHÔNG” với các loại hàng kém chất lượng. 

Shop là nơi hội tụ đầy đủ các mặt hàng xách tay đến từ nhiều nước trên thế giới, chủ yếu là hàng hóa có nguồn gốc từ Nhật Bản và một số quốc gia khác như Hàn Quốc, Úc, Mỹ, … với cam kết 100% sản phẩm bán ra có đủ hóa đơn mua hàng / thanh toán tại những cửa hàng miễn thuế ở sân bay, các siêu thị lớn có thương hiệu, các cửa hàng phân phối các sản phẩm chính hãng trên toàn thế giới. Kyotosho chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và cam kết về chất lượng.

2. Sản phẩm đa dạng từ nhiều thương hiệu tên tuổi

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các mặt nội địa Nhật, hiện nay Kyotosho đang dần mở rộng hệ thống tới 7 cửa hàng và hơn 1000 các sản phẩm đa dạng khác nhau. 

Đến Kyotosho, khách hàng sẽ có thể dễ dàng tìm cho mình những sản phẩm thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, đồ chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng thông minh có nguồn gốc tự nhiên và độ an toàn tuyệt đối tới từ nhiều nhãn hàng tên tuổi của đất nước mặt trời mọc như: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, Seria, Merries, Glico, Aprica, Kose, Shiseido, KAO, Rosette, Naive, Ebisu, Unicharm, Cocopalm, Himawari, Rocket, Gunze-Sabrina, Regart, Uniqlo... và ngoài ra, Kyotosho còn nhập khẩu hàng từ nhiều thương hiệu quốc tế khác nữa

3. Luôn cập nhật những mặt hàng thịnh hành nhất Nhật Bản

Nhờ kinh doanh uy tín nên Kyotosho sở hữu cho mình một lượng khách hàng ổn định và trung thành. Hệ thống cửa hàng của Kyotosho luôn thường xuyên cập nhật các sản phẩm hàng hóa mới giúp khách hàng cập nhật xu thế và các sản phẩm mới nhất. Bạn chắc chắn sẽ không phải lo lắng về vấn đề “cháy” hàng vì shop sẽ luôn update các sản phẩm, đảm bảo không để khách hàng phải thất vọng.

4. Giá cả cạnh tranh, hợp với mọi túi tiền

Kyotosho được đánh giá cao còn bởi giá thành hợp lý, giá buôn có chiết khấu cao. Đặc biệt các mặt hàng về mỹ phẩm tại đây luôn được đông đảo khách hàng ủng hộ và có nhiều phản hồi tốt. 

5. Chăm sóc khách hàng tận tình 24/7

Kyotosho còn được nhận xét là rất chiều lòng khách hàng và tận tâm hết mức khi sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, luôn cố gắng theo sát khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm. Mọi thắc mắc của bạn khi tới mua hàng đều sẽ được tư vấn nhiệt tình tại góc tư vấn của shop. Đây cũng được xem là một trong những điểm cộng lớn giúp shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. 

Trên đây là 5 lý do thiết thực nhất mà bất kỳ ai cũng nên lựa chọn Kyotosho là điểm đến hàng đầu khi có nhu cầu mua sắm hàng Nhật nội địa. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích cho “công cuộc” săn hàng Nhật nội địa nhé!

HỆ THỐNG HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA VÀ NHẬP KHẨU CÁC NƯỚC

Store 1: 612 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

   0972.264.588

Store 2: 33 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh

   0389292972

Store 3: 02 Vũ Quang, Hà Tĩnh 

   0972872321

Store 4: 1004, Đường Võ Nguyên Giáp, Tp Điện Biên (Đối diện cổng trường cấp 3 Thành Phố) 

   0988978800

Store 5: 227 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

   0945250056

Store 6: 21, Hùng Vương TP Huế

   0966218893

Store 7: 309 Minh Khai, Hà Nội

   0354857588

Tổng đài bán hàng Online: 097.226.4588

Tổng đài bán buôn sỉ nhỏ, CTV: 0972872321

Tổng đài bán sỉ, đại lý, NPP: 0945.428.588

Tổng đài hỗ trợ: 0981.385.888

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao nên mua hàng Nhật nội địa tại Kyotosho?