VFF ra hàng loạt án phạt với những vi phạm vòng 4 giai đoạn 2 giải LS V.League 1/2020

Văn Hoàng| 27/10/2020 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/10, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra hàng loạt các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm vòng 4 giai đoạn 2 giải LS V.League 1/2020.

Đáng chú ý, trong số này là án phạt đối với cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ (Sài Gòn FC) bị cấm thi đấu hai trận (tương đương với bị một thẻ đỏ) vì hành vi ném bóng thẳng vào mặt đối thủ.

vnpnam-dinh-vs-hai-phong-v-league2020(1).jpg
Tình huống xô xát giữa Văn Hạnh và cầu thủ Nam Định.

Cụ thể, trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với Sài Gòn FC trên sân Pleiku tối 25/10, Thanh Thụ (Sài Gòn FC) đã ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (Hoàng Anh Gia Lai) khi được hưởng quyền ném biên. Sau trận đấu, Hồng Duy đã lên tiếng giải thích với khán giả là đã nhận được lời xin lỗi của Thanh Thụ. Tuy nhiên, Ban kỷ luật VFF vẫn quyết định đưa ra án phạt cấm thi đấu hai trận kế tiếp đối với Thanh Thụ vì hành vi xấu này.

Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định cấm thi đấu hai trận và phạt 15 triệu đồng đối với cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh của Hải Phòng FC. Cầu thủ này có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Phan Văn Hiếu (số 23) của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và Hải Phòng ngày 25/10/2020 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định tại giải Vô địch quốc gia LS 2020.

VFF cũng ra quyết định phạt 5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu hai trận kế tiếp đối với thủ môn Trần Bửu Ngọc (Hoàng Anh Gia Lai) do có hành vi phản ứng trọng tài.

Ban kỷ luật VFF cũng phạt Ban tổ chức trận đấu Nam Định-Hải Phòng 20 triệu đồng sau vì để cổ động viên hành vi phản cảm, ném đồ vật xuống sân và tràn xuống khu vực kỹ thuật của hai đội bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF ra hàng loạt án phạt với những vi phạm vòng 4 giai đoạn 2 giải LS V.League 1/2020