Thể thao

VFF gửi thông điệp đến HLV Troussier

Minh Anh 16/03/2024 - 14:26

Tại Hội nghị BCH LĐBĐ Việt Nam lần thứ 5 khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026), nhiều thành viên ban chấp hành VFF đã bày tỏ quan điểm hết lòng ủng hộ và muốn HLV Troussier cầu thị hơn.

Hội nghị BCH LĐBĐ Việt Nam lần thứ 5 khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026) đã diễn ra tại Hà Nội. Hội nghị BCH đã thảo luận và thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Trong đó có các báo cáo tổng kết công tác quý I năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2024 và các vấn đề khác. Cũng tại đây, nhiều vấn đề của bóng đá Việt Nam đã được đưa ra bàn luận và xem xét.

thio.jpg
Hội nghị BCH LĐBĐVN lần thứ 5 khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026)

Đặc biệt nội dung về ĐT Việt Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Một số ủy viên BCH LĐBĐ Việt Nam cho biết đại diện các đội bóng đều khẳng định ủng hộ hết mình cho ĐT Việt Nam, đặc biệt trong vấn đề tạo điều kiện cho các cầu thủ lên tập trung ĐTQG.

Tuy nhiên họ cũng bày tỏ mong muốn HLV Troussier cầu thị hơn nữa và trân trọng sự đóng góp của các CLB. Đặc biệt là trong việc đánh giá khả năng bình phục cầu thủ sau chấn thương.

Thường trực VFF cũng nêu ra tình hình khó khăn và thuận lợi của ĐT Việt Nam vào lúc này. Thành tích của thầy trò HLV Troussier không tốt khi đã toàn thua tại Asian Cup 2023. Tại vòng loại World Cup, nếu đánh bại được Indonesia thì cơ hội đi tiếp cũng khá thấp.

Với tinh thần trách nhiệm, Hội nghị đã cùng thảo luận và thông qua những kế hoạch trọng tâm quý II/2024. Trong đó có báo cáo công tác chuyên môn của các đội tuyển bóng đá quốc gia; công tác chuẩn bị và mục tiêu của các Đội tuyển bóng đá nam quốc gia, Đội tuyển bóng đá U23, Đội tuyển Futsal hay Báo cáo công tác tổ chức các Giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2023/2024...

troi.jpg
Nhiều thành viên ban chấp hành VFF muốn HLV Troussier cầu thị hơn.

Thay mặt Thường trực BCH, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn sự đóng góp của các ủy viên Ban chấp hành, cũng như các thành viên trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam khi luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, vai trò quản lý, định hướng công tác điều hành của LĐBĐVN đạt nhiều kết quả.

Trong giai đoạn tới, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trọng tâm theo Nghị quyết của Đại hội, điều này đòi hỏi Ban chấp hành LĐBĐVN cần phát huy hơn nữa trí tuệ tập thể, đặc biệt là có những giải pháp mang tính đột phá nhằm giúp bóng đá Việt Nam thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF gửi thông điệp đến HLV Troussier