VFF giảm án phạt cho Quế Ngọc Hải

Mạnh Nguyễn| 09/03/2016 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung vệ Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An đã đón tin vui vì được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) giảm án phạt.

Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường đã ký quyết định số 93/QĐ-LĐBĐVN về việc giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải. Theo đó Quế Ngọc Hải được phép thi đấu trở lại từ ngày 10/3 tới khi Sông Lam Nghệ An có chuyến làm khách trên sân của Bình Dương ở vòng 4 V-League.

VFF giảm án phạt cho Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải được VFF giảm án phạt. Ảnh: Zing

Ở V-League 2015, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định số 403/QĐ-LĐBĐVN ngày 18/9/2015 phạt Quế Ngọc Hải 15 triệu đồng cùng 6 tháng treo giò vì hành vi “cố tình xâm phạm thân thể gây thiệt hại đến sức khoẻ cầu thủ Trần Anh Khoa của CLB SHB Đà Nẵng”. Câu chuyện của Quế Ngọc Hải và Anh Khoa đã làm tốn nhiều bút mực của báo chí và hình ảnh Ngọc Hải vào thanh toán tiền chữa trị của Anh Khoa từng được nhìn nhận là hình ảnh ấn tượng buồn của thể thao năm 2015.

Việc sớm trở lại thi đấu của Quế Ngọc Hải còn giúp cho trung vệ của SLNA có thể góp mặt trong đội hình của ĐTQG dự trận vòng loại World Cup tới đây nếu lọt vào mắt xanh của tân HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Chia sẻ niềm vui được trở lại sân cỏ, Quế Ngọc Hải đã viết trên trang cá nhân của mình: “Lúc này Hải chỉ muốn nói rằng Hải đã sẵn sàng trở lại và sẽ chiến đấu hết mình vì tất cả những người đã cùng Hải vượt qua quãng thời gian khó khăn vừa qua. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF giảm án phạt cho Quế Ngọc Hải