VFF chưa đưa ra án phạt với Quế Ngọc Hải

P.V(TH)| 17/09/2015 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa đưa ra án phạt với Quế Ngọc Hải sau cú vào bóng bằng hai chân đối với Phạm Anh Khoa, ở trận đấu vòng 25 V-League cuối tuần trước.

Trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng ở vòng 25 V-League 2015, trung vệ Quế Ngọc Hải đã vào bóng bằng hai chân khiến cầu thủ Phạm Anh Khoa của Đà Nẵng bị chấn thương nặng, phải ngồi xe lăn và có thể phải phẫu thuật đầu gối.

VFF chưa đưa ra án phạt với Quế Ngọc Hải

Tình huống vào bóng của Quế Ngọc Hải khiến Phạm Anh Khoa bị thương

Tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải khiến trung vệ 23 tuổi phải nhận hàng loạt lời chỉ trích của dư luận và đối diện mức án phạt nặng. Có những ý kiến cho rằng, trung vệ của Sông Lam Nghệ An phải bị treo giò 6 tháng thậm chí là 12 tháng.

Hôm qua 16/9, Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tiến hành mổ băng và phân tích tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, sau hơn 3 tiếng họp, Ban Kỷ luật VFF vẫn chưa đưa ra hình thức xử phạt nào. Được biết, điều này còn chờ vào kết quả kiểm tra vết thương của Phạm Anh Khoa.

Sau khi gây chấn thương cho Phạm Anh Khoa, Quế Ngọc Hải đã viết tâm thư  xin lỗi bởi pha bóng quyết liệt quá mức. Trung vệ của SLNA cũng đi vào Đà Nẵng để trực tiếp thăm hỏi  Anh Khoa.

Ngoài vai trò ở Sông Lam Nghệ An, Quế Ngọc Hải là đội trưởng của U23 Việt Nam. Với án phạt đang treo lơ lửng trên đầu của Ngọc Hải, có lẽ HLV Miura sẽ phải suy nghĩ về một phương án thay thế dù trung vệ này có là trụ cột ở hàng thủ của U23 Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF chưa đưa ra án phạt với Quế Ngọc Hải