‘Venom 2’ xô đổ kỷ lục mở màn của 'Black Widow'

Thục Anh (TH)| 04/10/2021 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phần hai ‘Venom’ hiện đang "làm mưa làm gió" tại các thị trường trong và ngoài Bắc Mỹ.

Ra rạp từ ngày 1.10, ‘Venom 2’ hiện thu về tổng số tiền phòng vé nội địa trên 37,2 triệu USD. Tác phẩm thu 90,1 triệu USD trong tuần đầu, trở thành phim có thành tích mở màn ấn tượng nhất tại phòng vé Bắc Mỹ trong thời dịch (tính từ tháng 3/2020 đến nay). Trước đó, Black Widow giữ kỷ lục với 80 triệu USD. Xếp sau lần lượt là Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (75 triệu USD) và Fast & Furious 9 (70 triệu USD).

venom-2-9870-1633313788.jpg
Phim Venom: Let There Be Carnage bị các cây bút đánh giá phim chê về mặt chất lượng. ẢNH: SONY

Doanh thu mở màn của Venom 2 thậm chí vượt xa thành tích của phần một, ra rạp năm 2018 với 80 triệu USD. Giới chuyên gia nhận xét kết quả này thực sự ấn tượng và báo hiệu sự phục hồi của phòng vé Bắc Mỹ.

Tại thị trường quốc tế, Venom 2 kiếm thêm 13,8 triệu USD tại Nga tuần qua. Phim sẽ ra mắt tại khu vực Mỹ Latin trong tuần tới trước khi phát hành rộng rãi tại các thị trường quốc tế khác. Tác phẩm chưa có kế hoạch chiếu tại Trung Quốc.

Venom: Let There Be Carnage tiếp tục kể câu chuyện của nhân vật Eddie Brock/Venom (Tom Hardy đóng). Sau phần phim đầu tiên ra mắt cách nay 3 năm, hai nhân vật Eddie Brock và Venom giờ đây đang tìm cách sống hòa thuận. Tuy nhiên, một ác nhân đã xuất hiện là Cletus Kasady/Carnage (Woody Harrelson hóa thân) làm xáo trộn cuộc sống của Eddie Brock. Tuy nhiên phim lại không được lòng các nhà phê bình khi chỉ được chấm ở mức 59% trên trang Rotten Tomatoes.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
‘Venom 2’ xô đổ kỷ lục mở màn của 'Black Widow'