Vé xem Man City được bán từ ngày 19/7

T.K| 08/07/2015 00:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi công bố giá vé trận ĐTVN-Man City, VFF cũng đã chốt lại thời gian bán vé. Vé sẽ được bán qua đường công văn trước, sau đó qua tổng đài 1080 và cuối cùng là bán trực tiếp tới tay người hâm mộ.

Cụ thể, từ ngày 10 - 11/7, VFF sẽ nhận công văn mua vé từ các cơ quan, đoàn thể…Ít ngày sau, BTC tiếp nhận đặt vé qua tổng đài 1080 Hà Nội bắt đầu từ 7h00 đến 17h00 ngày 18/7.

Trong khi đó, thời gian dự kiến bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ sẽ từ 7h00 sáng ngày 19/07/2015 cho tới 17h00 cùng ngày. Có 3 đơn vị đứng ra bán vé là công ty Con Kiến, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia và VFF. Các đơn vị bán vé tại 5 bàn bán vé ở trong khuôn viên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

BTC sẽ mở tối đa 4 cửa cho người xếp hàng vào sân Mỹ Đình mua vé. BTC sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 2 vé; sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được BTC hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

Vé xem Man City được bán từ ngày 19/7

Đội bóng Man City

BTC cũng bố trí một cửa dành cho thương binh, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé, mang theo bản photo thẻ thương binh và chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu.

Mức giá vé trận giao hữu tuyển Việt Nam - Man City diễn ra ngày 27/7 tới sẽ đắt hơn so với trận ĐTVN - Arsenal cách đây 2 năm. Cụ thể, BTC dự kiến bán ra 4 mệnh giá là 600 nghìn, 1 triệu, 1,5 triệu và 1,8 triệu đồng.

Liên quan đến kế hoạch hoạt động của Man City, đội bóng thành Manchester với 65 thành viên sẽ đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng vào tối 25/7. Sau khi đặt chân xuống sân xuống sân bay Nội Bài, Man City được bố trí ra bằng cửa VIP với sự bảo vệ của đông đảo lực lượng an ninh, vệ sĩ do VFF bố trí. Các thành viên của Man City sau đó nhanh chóng lên ô tô di chuyển về khách sạn 5 sao Marriott nằm trên đường Đỗ Đức Dục-Hà Nội. Đây không chỉ là khách sạng hạng sang, mà còn có vị trí gần sân Mỹ Đình, sẽ rất thuận lợi cho việc di chuyển.

Trước khi trận giao hữu chính thức diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tối 27/7, các cầu thủ Man City sẽ có các cuộc giao lưu và tham gia nhiều hoạt động bên lề do SHB tổ chức như: Đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Làng trẻ em SOS Hà Nội; Giao lưu với người hâm mộ và Hội cổ động viên ManCity tại Mỹ Đình; giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội và dự kiến sẽ giao lưu với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vé xem Man City được bán từ ngày 19/7