Vé trận Man City tiếp tục rớt giá thảm hại trước giờ thi đấu

Mạnh Nguyễn| 27/07/2015 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự ế ẩm vé xem trận đấu giữa Man City và ĐT Việt Nam khiến cho dân phe vé ngán ngẩm và có cả những người muốn tranh thủ kiếm thêm “dở khóc dở cười”…

Ngày 19/7, VFF đã mở bán vé xem trực tiếp đến tay người hâm mộ, cũng với phương thức bán vé như những trận đầu đinh trước đây. Theo đó, NHM sẽ được phát tích kê và vào quầy vé để mua, mỗi tích kê được mua tối đa hai vé. Ngay trong ngày mở bán, đến tầm trưa lượng người mua đã khá thưa thớt. Có cả những người vào đến quầy vé cũng lại quay ra do những loại vé có mệnh giá thấp 600.000 đồng/vé và 1.000.000 đồng/vé không còn.

Vé trận Man City tiếp tục rớt giá thảm hại trước giờ thi đấu

Vé xem trận Man City với ĐTVN đang được rao bán ngoài chợ đen với mức giá giảm quá nửa

Tuy nhiên đến trưa 27/7, nếu qua khu vực cửa sân vận động Mỹ Đình, NHM có thể dễ dàng mua một cặp vé khán đài C hoặc D chỉ với 600.000 nghìn, bằng một nửa so với giá vé BTC bán ra. Một người đàn ông tên T. tay cầm trên tay hai cặp vé khán đài A loanh quanh chào mời mọi người mua vé. Anh T.  cho biết anh đã tranh thủ xếp hàng để mua hai cặp vé khán đài A loại 1.000.000 đồng/vé và hy vọng sẽ bán được để kiếm ít tiền chênh lệch. Lần đầu tranh thủ “phe vé” đã không được như ý muốn và giờ anh chỉ mong đẩy được hai cặp vé đi để gỡ gạc chút tiền. Mức giá anh đưa ra là 1.100.000 đồng/cặp, chấp nhận lỗ vốn gần một nửa nhưng vẫn không có người mua. Tuy nhiên anh T vẫn nhìn trời và hy vọng bởi : “Em chỉ có hai cặp mà khán đài A không bị mưa nên chắc bán được. Thế là em mất đứt một góc con bò vì lỗ vụ vé rồi”.

Cũng giống như anh T, bạn Nguyễn Ph. sinh viên của một trường ĐH cũng cố tìm người mua để bán cặp vé mà bạn đặt qua tổng đài 1080. Gọi điện đặt chỗ từ ngày 18/7, sáng 19/7 P. qua 165 Cầu Giấy nhận vé rồi lại hăm hở phóng xe về sân Mỹ Đình định xếp hàng mua thêm. “May mà em có việc nên không cố chờ đến lượt, nếu không thì …”. Cặp vé khán đài D làm Ph. mất 1.200.000 đồng mà hiện chỉ có dân phe vé trả giá 300.000 đồng, còn chưa có người mua để dùng. Thế nên Ph. vẫn cố loanh quanh chờ khách hòng vớt vát lại số tiền đã bỏ ra. “Nếu không bán được thì em đành vào xem”, Ph. than thở.

So với Arsenal trước đây, thì Man City chưa phải là cái tên có sức hút với NHM Việt Nam. Bên cạnh đó, trong đội hình sang Việt Nam của Man xanh thiếu vắng khá nhiều trụ cột cũng là nguyên nhân khiến NHM không mấy mặn mà. Tuy vậy, những người bán vé vẫn hy vọng việc NHM sẽ móc hầu bao vào sát giờ thi đấu vì giá vé đã giảm sâu quá nửa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vé trận Man City tiếp tục rớt giá thảm hại trước giờ thi đấu