"Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ" của Việt Anh ra rạp sau 6 năm ấp ủ

Hà Thu| 16/11/2016 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ của diễn viên- nhà sản xuất Việt Anh chính thức ra rạp sau 6 năm anh ấp ủ kịch bản.

Sau thời gian dài chăm chút cho phần hậu kì, bộ phim điện ảnh “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” của cặp đạo diễn Nguyễn Thu- Việt Anh chính thức ra rạp vào ngày 2/12 tới đây. Được biết, bộ phim này đã được Việt Anh ấp ủ kịch bản suốt 6 năm qua để xây dựng nên “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”. Nam diễn viên 8X giữ vai trò nhà sản xuất kiêm đạo diễn (cùng đạo diễn Nguyễn Thu). Do đó, anh rất kỳ vọng vào sự thành công của bộ phim này. 

Bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” là câu chuyện sống động kể về cô bé mang tên Họa Mi. Trong một chuyến du lịch cô đã bị bắt cóc. Vụ bắt cóc ấy đã đưa đến bao tình huống vỡ khóc vỡ cười. Sự xuất hiện của Bằng Kiều, Xuân Tiến với nét diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc bên Angela Phương Trinh, Bùi Anh Tuấn, Mạc Hồng Quân chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Nhà sản xuất Việt Anh ở hậu trường phim Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ

Phim xoay quanh mối quan hệ trong công việc, những con người tưởng chừng không liên quan đến nhau đã gặp gỡ và mang đến cho người xem nhiều tình huống dở khóc dở cười. Từ những va chạm trong cuộc sống, họ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thú vị, ý nghĩa về tình bạn, tình người.

Sự xuất hiện của Bằng Kiều, Xuân Tiến với nét diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc bên cạnh là một số gương mặt quen thuộc trên màn ảnh như Angela Phương Trinh, Bùi Anh Tuấn, Mạc Hồng Quân chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Đặc biệt, vai vệ sĩ Kevin sẽ do Mạc Hồng Quân đảm nhận. Đây được xem là dự án đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh rộng của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân. 

Mạc Hồng Quân vào vai vệ sĩ Kevin sẽ là một nhân tố tố mới của điện ảnh

Hậu trường vui nhộn của bộ phim Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ

Với Bằng Kiều, đây là lần thứ hai anh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Trước Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khơ, Bằng Kiều ghi dấu ấn ở vai diễn Sơn trong bộ phim “Sơn đẹp trai”. Vai diễn này đem về nhiều thành công cho giọng ca “Trái tim bên lề” khi anh nhận được nhiều lời mời về nước đóng phim. Tuy nhiên, anh đều từ chối vì không sắp xếp được thời gian do kín lịch biểu diễn.

Bằng Kiều trong một phân cảnh của phim Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ

Tuy nhiên, trong lần trở về quê nhà tham gia Đêm tình nhân 2, nhà sản xuất Việt Anh đích thân gặp gỡ nam ca sĩ Bằng Kiều để mời anh tham gia một vai trong phim. Sự nhiệt tình của Việt Anh cùng kịch bản quá hấp dẫn đã khiến ông bố ba con phải đắn đo lựa chọn. Anh phải đền hợp đồng một số show ca nhạc được book sẵn để về nước tham gia “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”.

Angela Phương Trinh vào vai Họa Mi trong Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ

Vốn là người kỹ tính nhưng tôi hoàn toàn bị chinh phục ngay khi đọc kịch bản “Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ”. Tôi và Việt Anh thậm chí còn tung hứng cho nhân vật ngay trong buổi gặp ấy. Tôi tin với nhiều tình huống hấp dẫn, bộ phim sẽ làm hài lòng khán giả” – Bằng Kiều nói.

Ghi dấu ấn ở vai cô giáo Phong Linh trong bộ phim Sứ mệnh trái tim của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh vừa ra mắt hôm 11/11 vừa qua, Angela Phương Trinh tiếp tục để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim "Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ" lần này.

Để đảm nhận vai Họa Mi trong bộ phim "Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ", cô phải đến đoàn phim casting như những người bình thường. Với khả năng diễn xuất bẩm sinh, nữ diễn viên sinh năm 1995 hoàn toàn chinh phục đạo diễn kiêm nhà sản xuất Việt Anh. Anh khẳng định, vai diễn Họa Mi là dành riêng cho Angela Phương Trinh. Chia sẻ về vai diễn này, cô tâm sự: “Tôi hy vọng, với sự nỗ lực của bản thân, khán giả sẽ hài lòng về Phương Trinh sau thời gian vắng bóng”.

Với những hình ảnh hài hước, thú vị được lan truyền trên các trang mạng xã hội, bộ phim điện ảnh “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng từ những ngày đầu công bố dự án. 

Bùi Anh Tuấn và hot girl Emmy Nguyễn tranh thủ dùng bữa trưa sau giờ diễn

Đại diện nhà sản xuất đạo diễn Việt Anh cho biết để khán giả phải chờ đợi một thời gian dài vì anh và mọi người trong ê-kíp mong muốn cho ra rạp một tác phẩm điện ảnh thật chỉn chu, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Mạc Hồng Quân và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trong phim

Một trong những điểm cộng để khán giả luôn mong chờ bộ phim này từng ngày chính là việc nhà sản xuất “mạnh tay” khai thác bối cảnh chính của phim là Vịnh Hạ Long.

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp những cảnh quan, không gian mà ngay cả những du khách nhiều lần đến với Hạ Long nhưng chưa có dịp chứng kiến, chắc chắn “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” sẽ mang đến những khung hình đẹp như mơ, đúng chất điện ảnh. Đoàn phim cũng đã thuê tàu du lịch 5 sao tại đây lên đến 200 triệu đồng/ngày và được thuê liên tục 3 tuần để ghi hình. Bên cạnh phần hình ảnh được đầu tư mạnh tay, âm nhạc phim do cũng sẽ do nhạc sĩ nổi tiếng HuyTuấn đảm nhận.

Bộ phim khai thác vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long

Đặc biệt, ê-kíp làm phim áp dụng kỹ thuật quay flycam - quay phim từ độ cao 100 đến 200 m - để gột tả đầy đủ và toàn vẹn nhất vẻ đẹp của Hạ Long. Vì thế, nhiều bối cảnh của kỳ quan thiên nhiên tại Việt Nam sẽ lần đầu được đưa vào phim điện ảnh.  

Ê-kíp sản xuất đã mất gần 9 tháng để khảo sát các bối cảnh nhằm mang đến người xem trải nghiệm mới mẻ với món ăn tinh thần nghĩa này.  “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” chính thức ra rạp vào 2/12/2016.

Ảnh: Quang Khải

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ" của Việt Anh ra rạp sau 6 năm ấp ủ