Vẻ đẹp nam thần của chàng diễn viên chính phim "Chọc tức vợ yêu"

Đặng Hà| 05/11/2020 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây bộ phim “chọc tức vợ yêu” - phim truyền hình Việt chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình nổi tiếng “Chọc tức vợ yêu mua 1 tặng 1" của tác giả Quẫn Quẫn Hữu Yêu đã mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ ghét chuyển đến yêu.

choc-tuc-vo-yeu-6.jpg
Theo đánh giá của nhiều khán giả, chàng diễn viên xứ Hàn với khuôn mặt lạnh lùng, nụ cười mê người đã chiếm dần trái tim của nhiều khán giả sau hơn 10 tập được công chiếu. Ảnh Vie

Bộ phim quy tụ giàn diễn trai tài, gái sắc. Đặc biệt là nam diễn viên chính chàng tổng tài lạnh lùng Gia Bách do diễn viên xứ Hàn Kenny Koo đảm nhận đã nhận được không ít lời khen ngợi.

choc-tuc-vo-yeu-4.jpg
Nam diễn viên sinh năm 1989 Kenny Koo là người mẫu quảng cáo, được khán giả Hàn biết đến khi tham gia chương trình Cool Kiz On The Block vào tháng 7.2016 trên kênh truyền hình KBS2. Ảnh: Vie.

Trước đó, ngay từ những tập đầu, đã có không ít bình luận cho rằng Kenny Koo là diễn viên Hàn Quốc, không biết tiếng Việt nên khi lồng tiếng, khẩu hình miệng của Kenny không khớp với lời thoại gây ức chế cho khán giả.

choc-tuc-vo-yeu-3.jpg
Kenny Koo chia sẻ anh đã nỗ lực hết mình cho vai Gia Bách và mong muốn nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả truyền hình. Vie.

Tuy nhiên, càng về sau nhiều khán giả nhận xét thần thái lạnh lùng, nét điển trai, lịch lãm của Kenny Koo “chuẩn” 1 tổng tài bước ra từ ngôn tình.

choc-tuc-vo-yeu-2.png
“Tôi luôn suy nghĩ làm thế nào để có thể mang đến 1 hình tượng trùng khớp với hình tượng trong lòng người hâm mộ? Làm thế nào để tôi có thể cho khán giả thấy tính cách của nhân vật Gia Bách? Nói thật là đã có lúc tôi không thể nào ngủ được”, Kenny kể. Ảnh: Vie.

Kenny Koo cũng kể về những trải nghiệm thú vị khi phải “làm bố” của 1 tiểu thiếu gia: “Đảm nhận vai ông bố đơn thân, nuôi 1 đứa bé mà không có người mẹ, người vợ bên cạnh - khoảng thời gian đầu nhân vật này thật sự không dễ dàng với tôi".

choc-tuc-vo-yeu-1-1-.jpg
"Cho đến giờ, tôi vẫn chưa làm bố nên tôi không nghĩ rằng mình có thể biểu hiện tốt 100% tình cảm của 1 ông bố hay tấm lòng của bậc cha mẹ. Vì thế trong lúc quay phim, tôi luôn nghĩ Gia Bảo là con trai của mình và đó là 1 kinh nghiệm mới mẻ, kinh nghiệm làm cha vô cùng thú vị”, Kenny Koo nói. Ảnh Vie.
choc-tuc-vo-yeu-1.jpg
Nữ diễn viên trẻ Minh Trang là người đóng cặp với Kenny Koo. Cặp đôi trai tài, gái sắc đã khiến cho khán giả đi từ nhiều cung bậc cảm xúc ghét đến yêu. Đặc biệt cách diễn trẻ trung, cá tính của Minh Trang càng làm cho cặp đôi này nổi bật. Vie.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vẻ đẹp nam thần của chàng diễn viên chính phim "Chọc tức vợ yêu"