Thời trang - Làm đẹp

Vẻ đẹp hùng vĩ của hang động Tú Làn qua bộ ảnh của H'Hen Niê

Minh Anh 22/06/2023 - 20:34

Trước tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ, Hoa hậu H'Hen Niê và ekip quyết định thực hiện bộ ảnh thời trang, quảng bá vẻ đẹp hệ thống hang động Tú Làn tới du khách trong và ngoài nước. 

Quảng Bình là địa điểm du lịch nổi tiếng sở hữu nhiều danh thắng tuyệt đẹp như dãy núi đá vôi hùng vĩ, bãi biển đơn sơ đẹp tựa thiên đường. Đặc biệt nơi đây còn được biết đến là xứ sở của những hang động với vẻ đẹp kỳ vĩ tráng lệ và tiềm chứa nhiều điều bí ẩn như Động Phong Nha, Động Thiên Đường, Hang Va, Tú Làn...

tu-lan2.jpg

Hệ thống hang động Tú Làn nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới 112km và cách Phong Nha Kẻ Bàng thêm 70km về phía Tây Bắc. Nếu đi từ Phong Nha Kẻ Bàng bạn có thể đi dọc theo đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại, Tú Làn nằm bên cạnh khu vực xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

tu-lan.jpg

Trước tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ, Hoa hậu H'Hen Niê và ekip quyết định thực hiện bộ ảnh thời trang, quảng bá vẻ đẹp hệ thống hang động Tú Làn tới du khách trong và ngoài nước. Đây là chương trình tham quan đặc biệt nhằm quảng bá du lịch tỉnh Quảng Bình, vì thế Hoa hậu H'Hen Niê đã xin phép được chụp ảnh mặc váy bên trong hang, bên cạnh các bộ ảnh đồ thể thao như bình thường.

he.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê thực hiện bộ ảnh thời trang nhân chuyến đi quảng bá du lịch và khám phá hệ thống hang động Tú Làn, Quảng Bình.
he4.jpg
Cô chọn váy màu đỏ dáng xẻ tà, chất liệu mỏng, nhẹ dễ tạo hiệu ứng bay bổng.
he3.jpg
H'Hen Niê tạo những dáng đơn giản nhưng làm nổi bật được trang phục tà bay, hoà quyện vào khung cảnh hùng vĩ với những khối thạch nhũ tuyệt đẹp.
he2.jpg
Hang Sơng là hang có hệ thống thạch nhũ độc đáo nhất của hệ thống hang động Tú Làn, được hình thành do sự dâng lên của đáy biển và kiến tạo của thạch nhũ.
he5.jpg
Layout thời trang thứ 2 có bối cảnh tại một đầm nước trên đường cả đoàn trekking đến những địa điểm hang khác thuộc hệ thống hang động Tú Làn.
he6.jpg
H'Hen Niê chọn bộ váy màu vàng rực rỡ và khoe khéo đôi chân khoẻ khoắn cùng vóc dáng chuẩn của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vẻ đẹp hùng vĩ của hang động Tú Làn qua bộ ảnh của H'Hen Niê